Razer nâng cấp dòng bàn phím cơ BlackWidow Ultimate với khả năng chống nước tiêu chuẩn IP54

Razer nâng cấp dòng bàn phím cơ BlackWidow Ultimate với khả năng chống nước tiêu chuẩn IP54

Razer cho biết hãng vừa phát hành một bản nâng cấp giá trị của bàn phím cơ BlackWidow Ultimate. Theo đó, bàn phím này giờ đã có tính năng chống thấm nước với tiêu chuẩn IP54.

Bên cạnh tính năng chống nước, bàn phím với đèn LED nền xanh này cũng được trang bị nhiều hiệu ứng ánh đèn đa dạng như gợn sóng, ánh sáng lấp lánh và rất nhiều hiệu ứng khác để game thủ thoải mái chọn lựa. Razer cũng khẳng định độ bền của loại bàn phím này khi công bố rằng tuổi thọ của sản phẩm có thể lên tới 80 triệu lần nhấn.

Bàn phím cơ BlackWidow Ultimate mới sử dụng Razer Green Switch có tiếng “click click và lực nhấn 50g. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng tạo chương trình cho bàn phím để sử dụng tính năng on-the-fly macro recording.

Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người dùng thường xuyên vô tình đổ nước, đồ ăn lên chiếc bàn phím của mình. Và bên cạnh đó, nếu không gian chơi game của bạn không được rộng rãi thì BlackWidow Ultimate cũng sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo với kích thước khá nhỏ gọn chỉ 7.98 inch x 6.02 inch x 2.36 inch.


Bàn phím cơ BlackWidow Ultimate mới của Razer vừa nhỏ gọn lại vừa có khả năng chống nước rất tốt

Bàn phím cơ BlackWidow Ultimate mới của Razer vừa nhỏ gọn lại vừa có khả năng chống nước rất tốt

Hiện bàn phím này đang có sẵn ngay trên trang chủ của Razer và sẽ có mặt trên toàn thế giới vào tháng 12 tới với mức giá 109.99 USD ( khoảng 2,5 triệu đồng) trước thềm sự kiện Black Friday và preseason 2018 của game Liên Minh Huyền Thoại.

Cần lưu ý rằng trên thị trường hiện đang có một bàn phím khác do Corsair sản xuất cũng có khả năng chống nước với mức giá 99.99 USD ( khoảng 2,3 triệu đồng). Loại bàn phím này sử dụng MX Red switch, đèn LED nền đỏ và có chuẩn chống nước IP32 thấp hơn. Như vậy tuy rẻ chênh lệch không đáng kể về giá thành nhưng bàn phím cơ BlackWidow Ultimate lại mạnh mẽ hơn ở khả năng chống nước. Rõ ràng đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn nhiều.

Tham khảo TheVerge

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận