Resident Evil 7 phiên bản DLC "Banned Footage Vol 2" đã cập bến PS4

Resident Evil 7 phiên bản DLC "Banned Footage Vol 2" đã cập bến PS4

Resident Evil 7 DLC "Banned Footage Vol 2" với nhiều câu chuyện bổ sung thú vị cho cốt truyện chính đã chính thức ra mắt trên phiên bản PS4, trong khi đó người chơi PC và Xbox One sẽ phải chờ đến 21/2 tới để thưởng thức những màn chơi thú vị trong tựa game kinh dị đình đám này.

Resident Evil 7 phiên bản DLC Banned Footage Vol 2 đã cập bến PS4

Theo Slashgear, chính thức phát hành từ cuối tháng 1 và đạt doanh số 3 triệu bản trên toàn thế giới sau tuần đầu ra mắt, nhà phát hành game Capcom đã chính thức tung ra phiên DLC "Banned Footage Vol 2" với nhiều màn chơi bổ sung để khiến người chơi thêm hiểu về cốt truyện và diễn biến trong game từ đầu.

Phiên bản DLC "Banned Footage Vol 2" cung cấp tới người chơi thêm kịch bản "21", "Daughters", "Nightmare", "Bedroom" cùng nhiều nhiệm vụ mới. Nếu như các phần chơi đều có cốt chuyện khá rõ ràng thì "Nightmare" là một màn chơi đòi hỏi người chơi phải cố gắng sống sót trong căn nhà đang bị ám tới sáng.

Hầu hết các màn chơi còn lại đều đem đến cho người chơi thêm hiểu biết sâu sắc về cốt truyện đã từng xảy ra trước khi bi kịch xảy đến với gia đình Baker.

Resident Evil 7 phiên bản DLC Banned Footage Vol 2 đã cập bến PS4

Trong phần chơi "Daughter", người chơi sẽ được đóng vai Zoe Baker, con gái của Jack Baker và cũng chính là nút thắt trong toàn bộ tựa game Resident Evil 7, người sẽ giúp Ethan giải cứu Mia thành công. Sau khi gia đình xảy ra biến cố, Zoe đã cố gắng chạy thoát ra khỏi nhà. Mặc dù cô đã bị dính "món quà" từ cô bé Eveline nhưng rất may cô không bị kiểm soát, diễn biến sau đó vẫn tiếp diễn như bản chính.

Cuối cùng là phần chơi "21", người chơi sẽ đóng vai là một trong những nạn nhân của gia đình Jack Baker và sẽ phải tham gia vào một trò chơi chết người do Lucas Baker, con trai của Jack Baker bày ra. Ngoài ra còn có thêm một chế độ bổ sung có tên Jack's 55h Birthday, ở đó người chơi sẽ phải cố gắng mang thức ăn tới cho Baker.

Resident Evil 7 phiên bản DLC Banned Footage Vol 2 đã cập bến PS4

Tất nhiên đây là phần chơi bổ sung và sẽ không gây ảnh hưởng tới cốt truyện trong phiên bản gốc. Phiên bản DLC "Banned Footage Vol 2" dành cho PS4 hiện có giá khoảng 15 USD (340 ngàn đồng). Hiện tại mới chỉ có người dùng PS4 được chơi trước, toàn bộ người chơi gồm PC và Xbox One sẽ được thưởng thức món ăn "bonus" này vào ngày 21/2 tới.

Tiến Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận