Samsung Bixby sẽ không dựa vào công nghệ của Viv Labs

Samsung Bixby sẽ không dựa vào công nghệ của Viv Labs

Trợ lí kỹ thuật số Bixby có thể sẽ không dựa trên công nghệ của Viv Labs – một công ty chuyên về AI mà Samsung đã mua lại cách đây ít lâu.

Samsung Bixby sẽ không dựa vào công nghệ của Viv Labs

Galaxy S8 – chiếc flagship tiếp theo của Samsung – được dự đoán sẽ có một loạt các tính năng sáng tạo. Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến thiết bị này, một số xoay quanh Bixby – trợ lí AI mới và được xem là một trong số tính năng chủ chốt để thu hút khách hàng của Galaxy S8.

Chi tiết về trợ lí Bixby không thống nhất giữa các nguồn tin. Tháng 11 năm ngoái, Giám đốc bộ phận công nghệ di động của Samsung tuyên bố rằng Bixby sẽ mang đến sự khác biệt đáng kể so với các trợ lí giọng nói trước đây nhờ một công nghệ đến từ Viv Labs – một công ty với nhiều thành viên từng làm việc trong dự án phát triển Siri của Apple trước đây.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Wall Street Journal cho rằng Bixby chủ yếu là một bản nâng cấp phần mềm S Voice của Samsung – một phần mềm chưa bao giờ được yêu thích bởi người dùng vì tính năng hạn chế của nó. Trong khi đó, trợ lí riêng Viv của Viv Labs tỏ ra khá vượt trội với khả năng phản ứng nhanh chóng, chính xác và có thể xử lí các yêu cầu phức tạp.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận