Samsung công bố sự kiện Unpacked diễn ra ngày 23/8, sẽ có Galaxy Note 8?

Samsung công bố sự kiện Unpacked diễn ra ngày 23/8, sẽ có Galaxy Note 8?

Samsung vừa chính thức thông báo hãng sẽ tổ chức sự kiện Unpacked vào ngày 23/8 tới.

Samsung chính thức công bố sự kiện Unpacked vào ngày 23/3, sẽ có Galaxy Note 8?

Theo PhoneArena, Samsung vừa gửi lời mời dự sự kiện Unpacked tiếp theo đến báo chí. Sự kiện này sẽ tổ chức vào ngày 23/8 tại thành phố New York. Theo báo chí Hàn Quốc, nhiều khả năng Galaxy Note 8 sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Samsung không khẳng định điều này nhưng hình ảnh quảng cáo về một chiếc điện thoại kèm theo bút S Pen đã nói lên tất cả.

Samsung Galaxy Note 8 dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 6.3 inch với tỷ lệ 18,5: 9 (tương tự như trên Galaxy S8, S8+). Tùy thuộc vào nơi bạn dự định mua thiết bị mà nó sẽ được trang bị một chipset Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 với 6 GB RAM bên trong. Phía sau thiết bị là một hệ thống camera kép, máy còn sở hữu bút S Pen và pin 3300mAh.

Có vẻ như máy quét vân tay sẽ được bố trí ở mặt sau giống như trên Galaxy S8, S8+ nhưng có thể sẽ thay đổi vị trí để người dùng thao tác thuận lợi hơn. Nếu các rò rỉ gần đây là chính xác thì đèn flash LED được đặt giữa đầu đọc sinh trắc học và ống kính máy ảnh để ngăn không cho tay người tiếp xúc làm nhòe ống kính máy ảnh.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận