Samsung đã bán được hơn 20 triệu Galaxy S8

Samsung đã bán được hơn 20 triệu Galaxy S8

samsung-da-ban-duoc-hon-20-trieu-galaxy-s8

Galaxy S8 có mặt chính thức trên thị trường từ 21/4 và theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường, Strategy Analytics, tính đến tháng 7/2017 đã có hơn 20 triệu máy được tiêu thụ trên toàn cầu. Đây là một tín hiệu thành công đối với Samsung cũng như Galaxy S8 ở thời điểm đối thủ iPhone 8 chuẩn bị trình làng và một mẫu Galaxy cao cấp khác cũng chuẩn bị ra mắt, Note 8.

Investor còn cho biết, trung bình đã có khoảng 278.000 chiếc Galaxy S8 được tiêu thụ mỗi ngày. Giám đốc mảng di động của Samsung, Koh Dong-Jin, cũng tuyên bố lượng tiêu thụ của Galaxy S8 trong ba tháng vừa qua nhiều hơn Galaxy S7 cùng kỳ 15%. Tại một số thị trường, Galaxy S8 còn bán chạy gấp đôi model tiền nhiệm, dù thời điểm xuất hiện trên thị trường muộn hơn một tháng.

Ngoài thông tin về doanh số, một báo Hàn Quốc khác, ETnews, còn tiết lộ Samsung năm nay sẽ đón đầu iPhone 8 và Apple bằng cách tung ra Galaxy Note 8 sớm hơn hẳn. Mẫu Note thế hệ mới được cho trình làng ở Mỹ vào 23/8 và lên kệ vào 15/9. Trong khi không ít tin đồn gần đây cho rằng, iPhone 8 được trình làng trong tháng 9 nhưng phải tới cuối năm mới có mặt trên thị trường, do khó khăn trong việc tích hợp công nghệ cảm biến vân tay chìm trong màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận