Samsung đăng ký nhãn hiệu smartphone gập Galaxy X

Samsung đăng ký nhãn hiệu smartphone gập Galaxy X

Trong thời gian chờ đợi giới thiệu Galaxy S8 và S8 Plus vào cuối tháng này, Samsung đã "tranh thủ" nộp hồ sơ đăng ký thương mại cho một mẫu smartphone mới "Galaxy X".

Hiện chưa có thông tin gì về việc ra mắt mẫu smartphone đặc biệt mang  "bí danh X" này, tuy nhiên, rất có thể Samsung sẽ ra nó vào năm nay.

Samsung đăng ký nhãn hiệu smartphone gập Galaxy X

Phoneradar đưa tin, hồ sơ đăng ký nhãn hiệu thương mại tại KIPRIS (Korea Intellectual Property Rights Information Service – Cục Thông tin bản quyền sở hữu trí tuệ Hàn Quốc) vẫn chưa có tin tức gì nhiều về mẫu smartphone này. Song chúng ta đã có một vài tin đồn về nó. Theo đó, có vẻ mẫu smartphone mới này sẽ có hai biến thể, một là Galaxy X1 và một cái nữa là Galaxy X1+. Cả hai sẽ lần lượt có các số hiệu là SM-X9000 và SM-X9050.

Có nhiều tin đoán rằng Galaxy X1 sẽ có màn hình có thể gấp lại rộng 5 inch, hỗ trợ độ phân giải 4K. Với việc có thể gấp được, người dùng sẽ có thể dùng X1 như một chiếc tablet 7 inch. Tin đồn cũng nói rằng nó sẽ có các cảm biến sinh trắc học như vân tay, mống mắt…. Điều duy nhất còn thắc mắc là màn hình sẽ gấp vào hay gấp ra. Có vẻ là màn hình sẽ gấp ra, vì như thế người dùng sẽ không phải mở màn hình mỗi lần muốn kiểm tra thông báo.

Cũng theo tin đồn, smartphone này sẽ ra trong quý 2 năm nay. Thực tế là hiện nay đã có hồ sơ đăng ký nhãn hiệu thương mại cho nó. Nhưng sẽ thú vị khi xem xét chiếc smartphone này có được thị trường chấp nhận không, vì nó chưa hẳn là smartphone hữu dụng, thực tế nhất. Hãy nghĩ xem, một chiếc smartphone có thể gấp lại sẽ mang đến những lợi ích gì?

Lưu ý, hình ảnh ở trên chỉ là một minh họa, không phải là hình ảnh smartphone Galaxy X thực sự!

Hoàng Lan

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận