Samsung Galaxy S9/S9 Plus sẽ có tên mã Star và Star 2

Samsung Galaxy S9/S9 Plus sẽ có tên mã Star và Star 2

Mẫu smartphone kế nhiệm của Samsung Galaxy S8 và S8 Plus sẽ có tên mã là Star và Star 2.

Trang The Bell của Hàn Quốc đưa tin, sau thành công của 2 chiếc Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung đã tiến hành nghiên cứu và phát triển mẫu smartphone kế nhiệm là S9 và S9 Plus với 2 tên mã là Star và Star 2.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S8 Active "nồi đồng cối đá" sẽ sớm trình làng

Hiện đã có 2 thông tin chính thức về Samsung Galaxy S9. Thứ nhất, mẫu điện thoại này sẽ sử dụng màn hình như người tiền nhiệm của nó là Galaxy S8. Việc này đã phủ nhận tin đồn về việc Galaxy S9 được Samsung trang bị màn hình có khả năng gập cong lại. Màn hình của S9 đơn giản là nâng cấp, cải thiện sự tinh tế của màn hình vô vực (Infinity Display) trên Galaxy S8.

s

Samsung Galaxy S9/S9 Plus sẽ có tên mã Star và Star 2

>> Xem thêm: Rò rỉ thông số kỹ thuật bộ ba Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact và X1

Thứ hai, Samsung đã tăng tốc độ sản xuất các linh kiện và giảm thời gian nghiên cứu các công nghệ mới nhằm mục đích nhanh chóng đưa Galaxy S9 vào sản xuất. Điều này có nghĩa, Samsung có thể sẽ cho ra mắt S9 với thời gian sớm hơn bình thường vào năm tới.

Trong các thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy S9 trước đây ta đã biết, Galaxy S9 sẽ được trang bị dòng chip xử lí mới, sản xuất trên quy trình 7nm của Qualcomm và Samsung. Dòng chip này sẽ được sản xuất vào đầu năm 2018 tại các nhà máy của Samsung. Bên cạnh đó, Samsung đã tách bộ phận chế tạo vi xử lí thành một công ty riêng sau khi bộ phận này kinh doanh có lãi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Galaxy S9 trong thời gian tới.

Samsung Galaxy S9/S9 Plus sẽ có tên mã Star và Star 2

TM (Theo Phonearena)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận