Samsung Galaxy S9 vừa lộ ảnh 1 tháng trước ngày ra mắt

Samsung Galaxy S9 vừa lộ ảnh 1 tháng trước ngày ra mắt

Samsung dự định giới thiệu chiếc smartphone cao cấp Galaxy S9 tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra vào tháng sau. Cơ bản, Galaxy S9 sẽ có thiết kế gần như tương tự so với "đàn anh" Galaxy S8 nhưng sẽ được cải thiện camera tốt hơn.

Samsung Galaxy S9 vừa lộ ảnh 1 tháng trước ngày ra mắt

Hôm nay, trang công nghệ VentureBeat đã công bố những hình ảnh được cho là ảnh chính thức của Galaxy S9 và S9+. Chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy mặt trước của bộ đôi này trông rất giống với Galaxy S8 và sẽ có viền màn hình mỏng tương tự "đàn anh" cùng nút trợ lý ảo Bixby của Samsung.

Nguồn tin cho hay Galaxy S9 sẽ sở hữu màn hình 5.8 inch, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 (với phiên bản tại Mỹ) cùng với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Trong khi đó, phiên bản cỡ lớn Galaxy S9+ sẽ có màn hình 6,2 inch, 6GB RAM cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB. Bên cạnh đó, S9 cũng sẽ được Samsung cải thiện camera với khả năng thay đổi giữa 2 khẩu độ f/1.5 và f/2.4 trên camera chính 12MP.

Dù VentureBeat không cung cấp hình ảnh mặt sau của S9 nhưng nguồn tin này cũng cho hay rằng cảm biến vân tay sẽ được đặt dọc theo camera thay vì nằm bên cạnh như "đàn anh". Và vì cảm biến này được đặt dọc chính giữa dưới camera nên sẽ dễ bấm hơn, hạn chế chạm nhầm vào mặt kính camera như Galaxy S8/S8+.

Đoạn video rò rỉ được cho là của Galaxy S9

Cả hai phiên bản Galaxy S9 đều sở hữu camera trước 8MP, phục vụ cho việc chụp ảnh selfie, cùng hệ thống loa stereo được đặt ở dưới của thiết bị. Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 và S9+ vào ngày 25/2 tới và sẽ được lên kệ vào ngày 16/03.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận