Samsung Gear 360 phiên bản mới: Hỗ trợ live stream trên iPhone

Samsung Gear 360 phiên bản mới: Hỗ trợ live stream trên iPhone

Samsung vừa chính thức công bố sản phẩm Samsung Gear 360 trong cùng sự kiện ra mắt Galaxy S8/S8+. Gear 360 mới tích hợp camera 360 độ với độ phân giải lên đến 4K, có thiết kế tinh tế dễ sử dụng. Cùng với việc cải tiến các tính năng cho nội dung chất lượng cao, camera Gear 360 lần này nhẹ và nhỏ gọn, góp phần mở rộng hệ sinh thái công nghệ Samsung VR.

Samsung Gear 360 phiên bản mới: Hỗ trợ live stream trên iPhone - 1

Samsung Gear 360 hỗ trợ quay phim 4K, đồng thời còn hỗ trợ live stream chất lượng 2K hay video 360 độ từ smartphone hay máy tính.

Được trang bị bộ cảm biến hình ảnh 8,4MP và ống kính khẩu độ f2.2 trên cả hai ống kính mắt cá, camera Gear 360 có thể tạo ra những hình ảnh có độ phân giải chất lượng cao. Gear 360 hỗ trợ các công nghệ và dịch vụ khác scủa Samsung, giúp cho việc chia sẻ, xem lại và chỉnh sửa nội dung trở nên dễ dàng.

Khi sáng tạo nội dung 360 độ dù là dạng video hay hình tĩnh, người dùng đều có thể chỉnh sửa nội dung theo ý thích thông qua công cụ chỉnh sửa hình ảnh, các hiệu ứng hình ảnh hay các bộ lọc hình ảnh. Người dùng cũng có thể chuyển đổi video 360 sang các định dạng chuẩn khác để dễ dàng chia sẻ các nội dung thú vị này.

Camera Gear 360 phiên bản mới cũng tích hợp tính năng chia sẻ nội dung tức thì (real time). Khi Gear 360 được đồng bộ hóa với smartphone hoặc máy tính, người dùng có thể chia sẻ ngay những khoảnh khắc thú vị nhất với chất lượng cao thông qua tính năng live broadcast hoặc tải trực tiếp nội dung này lên các trang mạng xã hội như Facebook, YouTube, Samsung VR,...

Samsung Gear 360 phiên bản mới: Hỗ trợ live stream trên iPhone - 2

Tinh năng live stream của Gear 360 hỗ trợ thông qua các ứng dụng Facebook, YouTube và cả Samsung VR trên smartphone, tất nhiên hỗ trợ luôn định dạng 360 độ.

Phiên bản mới nhất của Gear 360 tương thích với các thiết bị của Samsung như Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy S7, Galaxy S7, Galaxy Note5, Galaxy S6 edge+, Galaxy S6, Galaxy S6 edge, Galaxy A5 (2017) và Galaxy A7 (2017). Ngoài ra, Gear 360 cũng có tính tương thích cao hơn với các thiết bị iOS, bao gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE, cũng như các máy tính dùng hệ điều hành Windows và macOS.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận