Samsung giới thiệu 3 màu mới cho Galaxy S8 và S8+

Samsung giới thiệu 3 màu mới cho Galaxy S8 và S8+

Samsung vừa giới thiệu thêm 3 màu mới cho Galaxy S8 và S8+ ở thị trường Đài Loan.

Samsung giới thiệu 3 màu mới cho Galaxy S8, S8+

Thông tin trên trang web của Samsung ở Đài Loan cho thấy Galaxy S8 và Galaxy S8+ sắp được bán ra với các tùy chọn màu mới. Trước đó, bộ đôi smartphone cao cấp mới của Samsung đã được bán ra với các màu đen, xám, bạc, vàng lá phong và xanh san hô.

Lần này, Samsung bổ sung 3 màu mới cho Galaxy S8 bao gồm xanh nước hồ (Lake Blue), xám tía và vàng cát. Riêng Galaxy S8+ chỉ được bổ sung thêm 2 màu mới là xám tía và vàng cát. Tuy nhiên, hiện chưa rõ là các màu mới này chỉ có mặt tại Đài Loan (theo như trên website) hay sẽ được phát hành rộng rãi trên phạm vi toàn cầu.

Ngoài màu sắc mới, Samsung hiện đang bận rộn phát triển thiết bị kế thừa cho Galaxy S8. Tên mã của thiết bị này vừa bị rò rỉ là "Star" và dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng màn hình Infinity Display. Galaxy S8 là một thành công lớn cho Samsung tính đến thời điểm này và được dự tính có thể sẽ đạt doanh số 60 triệu chiếc trong năm 2017.

Hơn nữa, Samsung đang chuẩn bị tung ra Galaxy Note 8 trong mùa hè năm nay. Đây có thể được xem là một phiên bản kích thước lớn của Galaxy S8 với những tính năng thú vị như hỗ trợ bút S-Pen và tất nhiên là phần cứng được tăng cường sức mạnh (so với Galaxy S8). Nói chung, có rất nhiều điều để trông đợi từ Samsung trong năm nay.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận