Samsung giới thiệu Gear VR mới tương thích Note 8

Samsung giới thiệu Gear VR mới tương thích Note 8

Khác với các sản phẩm Gear VR trước đây, phiên bản kính thực tế ảo Gear VR mới nhất của Samsung được thiết kế nhằm tương thích với chiếc Galaxy Note 8 vừa ra mắt tại sự kiện mới đây.

Samsung giới thiệu Gear VR mới tương thích Note 8

Galaxy Note 8 là phiên bản lớn nhất thuộc dòng Note hiện nay với màn hình Super AMOLED 6.3 inch. Với kích thước lớn như vậy Note 8 gần như không thể tương thích với bất cứ mẫu Gear VR nào hiện nay, ngay cả với mẫu Gear VR ra mắt hồi đầu năm dành cho Galaxy S8.

Theo Sammobile, Gear VR thế hệ mới vẫn trang bị bộ điều khiển và thiết kế tương đồng với thế hệ cũ. Tuy nhiên phiên bản mới được thiết kế hỗ trợ riêng cho Galaxy Note 8 có màn hình  lớn.

Cũng giống với các thiết bị Gear VR trước, phiên bản mới này hỗ trợ tương thích ngược với các model như Galaxy S8/S8+, Galaxy S7 Edge, Galaxy S7, Note 5 và Galaxy S6/S6+

Đây là mẫu Gear VR thế hệ thứ sáu của Samsung cho tới nay. Giá bán cho phiên bản Gear VR mới khoảng 130 USD (khoảng 2,9 triệu đồng) và hiện đã cho phép đặt hàng trước. Sản phẩm sẽ lên kệ cùng thời điểm Note 8 vào ngày 15/9 tới.

Mai Huyền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận