Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition dành cho doanh nghiệp

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition dành cho doanh nghiệp

Phiên bản dành riêng cho các doanh nghiệp dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Đức vào tháng 4 năm nay.

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition

Theo PhoneArena, Samsung đã ra mắt phiên bản Enterprise Edition của Galaxy Note 8 và Galaxy S8 vào tháng 10 và phát hành đầu tiên tại thị trường châu Âu. Các biến thể này cũng được bán ra sau đó tại thị trường Mỹ với giá tương đương phiên bản gốc.

Vào ngày 3/3 vừa qua, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tiếp tục công bố hai phiên bản Enterprise Edition mới, dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Đức đầu tiên: Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition. Theo Samsung, chúng sẽ có mức giá tương ứng là 849 EUR (23,7 triệu đồng) và 499 EUR (13,9 triệu đồng).

Về phần cứng, không có sự khác biệt nào giữa phiên bản Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition so với các bản gốc. Điều quan trọng là bản Enterprise Edition có hỗ trợ hai thẻ SIM (phiên bản gốc cũng có bản 2 sim tại một số thị trường châu Á).

Điểm khác biệt lớn nhất của phiên bản Enterprise Edition là chúng đi kèm với Knox Configure (Dynamic Edition) và Enterprise Firmware Over-the-Air (E-FOTA). Đây là những công cụ cho phép các IT của công ty cấu hình từ xa một số lượng lớn các thiết bị cầm tay Samsung (theo các yêu cầu bảo mật cụ thể của doanh nghiệp). Ngoài ra, nó còn cho phép cập nhật phần mềm đồng thời trên nhiều thiết bị thông qua hệ thống Mobile Device Management (MDM) tương thích.

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition

Hơn nữa, Samsung cũng cung cấp chương trình bảo hành 2 năm đối với Galaxy S9 Enterprise Edition, cũng như cập nhật bảo mật trong ít nhất bốn năm (hàng tháng cho ba năm đầu và hàng quý cho năm thứ tư). Với Galaxy A8 Enterprise Edition, Samsung cung cấp hai năm bảo hành của nhà sản xuất, cùng với bản cập nhật bảo mật hàng tháng trong ba năm.

Samsung cho biết cả hai điện thoại thông minh Enterprise Edition sẽ có mặt tại thị trường Đức vào tháng 4, riêng bản Galaxy S9 Enterprise Edition có thể được bán ra tại Mỹ sau đó một thời gian.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận