Samsung hé lộ cảm biến ISOCELL mới có thể quay video Full-HD tốc độ 480fps

Samsung hé lộ cảm biến ISOCELL mới có thể quay video Full-HD tốc độ 480fps

Cảm biến hình ảnh ISOCELL mới của Samsung có khả năng quay video FullHD ở tốc độ 480fps. Liệu nó có được trang bị cho bộ đôi Galaxy S9/S9+ sắp tới hay không?

Cảm biến ISOCELL mới của Samsung có thể quay video FullHD ở tốc độ 480fps

Theo trang công nghệ PhoneArena, Samsung vừa tiết lộ một loạt tính năng mới của thế hệ cảm biến hình ảnh ISOCELL tiếp theo. Nhiều khả năng cảm biến này sẽ được trang bị cho Galaxy S9/S9+ sắp tới.

Camera của các thiết bị Galaxy sắp tới sẽ được trang bị cảm biến được Samsung gọi là Dual Pixel Super Phase Detection. Theo Samsung, cảm biến này có thể xác định khoảng cách của các đối tượng chuyển động ngay cả khi ánh sáng yếu, giúp lấy nét tự động nhanh hơn và chính xác hơn.

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất của cảm biến ISOCELL mới là khả năng quay slow-motion chất lượng FullHD ở tốc độ 480fps. Chúng ta còn nhớ rằng Galaxy S8 chỉ có khả năng quay slow-motion với chất lượng HD ở tốc độ 240fps.

Cảm biến ISOCELL mới của Samsung có thể quay video FullHD ở tốc độ 480fps

Về mặt lý thuyết, cảm biến hình ảnh mới của Samsung cũng có khả năng quay slow-motion với chất lượng HD ở tốc độ 960fps. Sony là hãng đầu tiên giới thiệu một bộ cảm biến kép có tốc độ siêu nhanh 960fps. Tuy nhiên, cảm biến hình ảnh của Sony bị giới hạn ở khả năng quay slow-motion chỉ vài giây. Trong khi đó, cảm biến ISOCELL mới với 3 lớp xếp chồng lên nhau có thể cho khả năng quay slow-motion lâu hơn.

Một hình ảnh từ hộp bán lẻ của Galaxy S9 bị rò rỉ gần đây cho thấy thiết bị sẽ sở hữu một camera 12 MP ở mặt sau với khả năng thay đổi khẩu độ (F1.5/F2.4) tương tự như với các máy ảnh chuyên nghiệp. Có thể thấy Samsung đang đầu tư rất nhiều cho khả năng chụp ảnh của Galaxy S9 với hi vọng tạo ra một cuộc cách mạng trong nhiếp ảnh bằng các thiết bị di động.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận