Samsung làm mới dòng Notebook 9 với nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng, đã sẵn sàng ra mắt tại CES 2018

Samsung làm mới dòng Notebook 9 với nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng, đã sẵn sàng ra mắt tại CES 2018

Năm 2017 đang dần khép lại và trước mắt chúng ta là một năm 2018 đầy hứa hẹn của thế giới công nghệ. Khởi đầu chính là sự kiện CES dự kiến sẽ diễn ra vào thời điểm ngay đầu năm và gã khổng lồ xứ Kim Chi Samsung dường như đang có rất nhiều thứ muốn giới thiệu tới người dùng trên toàn thế giới, tiêu biểu là dòng Notebook 9 của hãng, sản phẩm được kì vọng sẽ là tâm điểm của sự kiện CES tới đây.

Cũng giống như dòng Surface của Microsoft, Samsung cũng gặp phải một số vấn đề trong việc định hướng dòng sản phẩm Notebook 9 của mình tuy nhiên điều này đã phần nào giảm bớt đi. Nguyên nhân bởi trong năm nay, Samsung đã biết cách làm tốt hơn những sản phẩm của mình dựa theo những nhu cầu của người dùng. Theo đó tại sự kiện sắp tới, Samsung sẽ giới thiệu tới 2 phiên bản khác nhau gồm tùy chọn 15 inch tiêu chuẩn và 13 inch Notebook Pen 2 trong 1.

Samsung làm mới dòng Notebook 9 với nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng, đã sẵn sàng ra mắt tại CES 2018 - Ảnh 1.

Tất cả những sản phẩm máy tính xách tay mới của hãng đều được gia công từ hợp kim magie có tên Meta 12, loại hợp kim này có ưu điểm nhẹ hơn chất liệu nhôm thường được sử dụng trước đây, chính vì vậy người dùng sẽ có trải nghiệm thoải mái và sang trọng hơn so với các dòng sản phẩm laptop khác.

Về thông số kĩ thuật, những chiếc laptop mới của Samsung đều được trang bị màn hình độ phân giải Full HD, card đồ họa Intel HD (phiên bản 15 inch có thể nâng cấp lên NVIDIA GeForce MX150), và hỗ trợ tính năng Windows Hello thông qua một cảm biến nhận dạng dấu vân tay và tính năng bảo mật Privacy Folder.

Bên cạnh đó vẫn sẽ có phiên bản Notebook 9 với bản lề 360 độ và hỗ trợ cây bút S-Pen cùng nhiều tính năng hữu ích. Trên tùy chọn này, Samsung cũng tích hợp thêm một camera hồng ngoại ở phía mặt trước của máy để phục vụ cho việc xác thực bằng khuôn mặt.

Chưa có bất kì thông tin chính thức nào về giá bán của Notebook 9. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin chi tiết hơn về những chiếc Notebook 9 của Samsung ngay khi chúng được trưng bài tại CES 2018 tới. Mời các bạn cùng chú ý theo dõi.

Tham khảo TechCrunch

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận