Samsung nâng cấp thiết kế đồng hồ thông minh Gear S3

Samsung nâng cấp thiết kế đồng hồ thông minh Gear S3

Theo đại diện Samsung, đồng hồ truyền thống là một biểu tượng mang tính nghệ thuật của công nghệ cơ khí chính xác. Còn đồng hồ thông minh hướng đến sự năng động, tiện dụng và đa năng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau, đồng hồ thông minh và đồng hồ truyền thống đều có những phân khúc người dùng riêng. Tuy nhiên, với xu hướng "tất cả trong một", nhiều khách hàng mong muốn sở hữu những sản phẩm hội tụ đầy đủ những điểm tinh hoa của mỗi dòng đồng hồ. 

samsung-gear-s3-va-tu-duy-vuot-gioi-han-cua-goi-bai-edit

Gear S3 được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ truyền thống và nghệ thuật chế tác tinh xảo đến từ Thụy Sĩ.

"Lấy cảm hứng từ đồng hồ truyền thống, Samsung Gear S3 là câu trả lời cho xu hướng dung hòa hai khái niệm đồng hồ thông minh và đồng hồ cổ điển vào làm một", đại diện Samsung chia sẻ.

Hãng công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu Gear S3 tại triển lãm IFA 2016 và được giới truyền thông đánh giá cao về sự nhanh nhạy trong việc thay đổi để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Một chiếc đồng hồ vừa có giá trị truyền thống, song vẫn mang hơi hướng công nghệ thời hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng đối tượng người dùng.

Gear S3 mang đến 2 phong cách khác biệt. Cụ thể, phiên bản Frontier dành cho giới trẻ cá tính, luôn muốn thử thách bản thân. Ngược lại, tùy chọn Classic phù hợp với sự từng trải, vị thế và kinh nghiệm của một quý ông thành đạt.

Trên Gear S3, từng chi tiết nhỏ như bộ sưu tập dây đeo 22mm, nhiều lựa chọn mặt đồng hồ đa phong cách cùng màn hình tròn luôn hiển thị Always-On Display đều mang hơi hướng của một chiếc đồng hồ cơ đặc trưng. Ngoài ra, sự bền bỉ theo thời gian của Gear S3 còn được đảm bảo thông qua chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68 và chứng nhận chống va đập của quân đội MTL-STD-810G.

samsung-gear-s3-va-tu-duy-vuot-gioi-han-cua-goi-bai-edit-1

Samsung Gear S3 có nhiều nét tương đồng với những chiếc đồng hồ truyền thống.

Không chỉ thu hút ở dáng vẻ bên ngoài, Gear S3 còn hấp dẫn bởi sự thông minh đến từ chất lượng phần cứng và phần mềm bên trong. Mặt đồng hồ sử dụng cơ chế xoay viền tăng cường nhiều tính năng mới, cho phép người dùng trả lời cuộc gọi, tin nhắn hoặc soạn email ngay trên cổ tay.

Trong khi đó, GPS tích hợp cùng hệ thống cảm biến tối ưu cho từng chức năng khác nhau sẽ giúp Gear S3 theo dõi chính xác các hoạt động thường ngày của chủ sở hữu. Thiết bị có thể trở thành trung tâm nhạc số đa năng nhờ vào loa ngoài và microphone trang bị sẵn.

Gear S3 đã nhận giải thưởng sáng tạo tại 2 triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới là IFA 2016 và CES 2017. Chiếc smartwatch của Samsung cũng được vinh danh tại hạng mục bình chọn thiết bị đeo xuất sắc nhất năm tại Tech Awards 2016. Gear S3 đạt doanh số cao, liên tục "cháy hàng" tại các thị trường lớn như Anh, Hàn Quốc, Mỹ...

Riêng ở Việt Nam, sản phẩm vừa lập kỷ lục mới về tốc độ tiêu thụ sản phẩm trong nước, thông qua lượt đặt mua tăng 214% so với "đàn anh" Gear S2 ngay trong ngày đầu mở bán. Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường với giá 7,99 triệu đồng, áp dụng cho cả 2 phiên bản Frontier và Classic.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận