Samsung phát hành trở lại bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8/S8+

Samsung phát hành trở lại bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8/S8+

Samsung tiếp tục phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8 và S8+.

Samsung phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo trở lại cho Galaxy S8, Galaxy S8+

Theo trang công nghệ PhoneArena, Samsung đã khắc phục được các vấn đề trong bản cập nhật Android 8.0 Oreo ban đầu dành cho Galaxy S8, S8+ và tiếp tục cung cấp trở lại đến người dùng. Trước đó, một số người dùng Galaxy S8/S8+ đã phản hồi rằng thiết bị của họ thường bị khởi động lại bất ngờ sau khi nâng cấp lên bản cập nhật Android 8.0 Oreo. Samsung sau đó đã tiến hành kiểm tra và cho tạm ngưng phát hành bản cập nhật để sửa lỗi.

Samsung phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo trở lại cho Galaxy S8, Galaxy S8+

Những người dùng Galaxy S8, S8+ đã nâng cấp lên Oreo trước đó sẽ nhận được bản cập nhật mới có dung lượng khoản 530 MB để khắc phục tình trạng máy khởi động lại ngẫu nhiên. Hai bản cập nhật cho Galaxy S8 và S8+ có số hiệu G950FXXU1CRB7 và G955XXU1CRB7 tương ứng.

Với những chiếc Galaxy S8, S8+ vẫn còn đang mắc kẹt trên Android Nougat thì dung lượng bản cập nhật lên Oreo sẽ nặng hơn 530 MB.

Lưu ý rằng bản cập nhật mới nhất được phát hành ở Đức và có thể người dùng ở các khu vực khác phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Bản cập nhật Oreo cho Galaxy Note8 cũng chuẩn bị được Samsung phát hành vì nó đã nhận được chứng nhận của Wi-Fi Alliance cách đây vài ngày.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận