Samsung ra mắt bản Galaxy Note 8 giới hạn mừng Thế vận hội mùa Đông 2018, có tiền cũng không mua được

Samsung ra mắt bản Galaxy Note 8 giới hạn mừng Thế vận hội mùa Đông 2018, có tiền cũng không mua được

Thật không may, bạn sẽ không bao giờ có cơ hội sở hữu trừ khi bạn là một vận động viên hoặc nằm trong ban tổ chức Thế vận hội mùa đông (Olympic Winter 2018) năm nay tổ chức tại PyeongChang – Hàn Quốc.

Lần này, Samsung chỉ sản xuất 4.000 chiếc điện thoại phiên bản giới hạn với tên gọi chính thức là "PyeongChang 2018 Olympic Games Limited Edition" dành cho các vận động viên và nhân viên của Olympic. Samsung cũng cung cấp một chiếc Note8 cho tất cả các vận động viên tham gia Thế vận hội mùa đông dành cho người khuyết tật (Paralympic Winter Games) năm nay.

Samsung ra mắt bản Galaxy Note 8 giới hạn mừng Thế vận hội mùa Đông 2018, có tiền cũng không mua được

Hình ảnh render chiếc Note8 phiên bản giới hạn dành cho Thế vận hội mùa đông 2018 tại Hàn Quốc

Theo Android Central, chiếc Note8 phiên bản giới hạn có cấu hình và sức mạnh không khác gì so với phiên bản Galaxy Note8 tiêu chuẩn, nhưng hình thức bề ngoài có thay đổi: mặt lưng kính trắng sáng lấp lánh có thông tin về Olympic và mặt trước màu đen. Chiếc bút S Pen "thần thánh" cũng có màu trắng sáng kết hợp vàng "tông xoẹt tông" với chiếc điện thoại.

Ông Younghee Lee, Giám đốc marketing (CMO) và là Phó chủ tịch điều hành của tập đoàn Samsung Electronics chia sẻ: "Trong suốt 20 năm đồng hành với vai trò là đối tác lâu năm của Olympic, Samsung đã cho thấy sự ủng hộ của hãng đối với phong trào Olympic bằng cách giúp lan truyền tinh thần Olympic và tăng cường kết nối thông qua những đổi mới công nghệ mới nhất và những trải nghiệm sâu sắc của chúng tôi. Chúng tôi tự hào mang đến (chiếc điện thoại) PyeongChang 2018 Olympic Games Limited Edition cho tất cả các vận động viên trong nỗ lực để giúp họ giữ liên lạc, ghi lại và chia sẻ một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của họ."

Và dĩ nhiên, đây cũng là một hình thức quảng bá rất tốt cho hình ảnh của Samsung với vai trò là "Đối tác Olympic toàn cầu hạng mục cung cấp các thiết bị truyền thông không dây và máy tính" cho Thế vận hội năm nay. Samsung có "sở trường" phát hành các phiên bản giới hạn cho chiếc điện thoại của mình với thiết kế đặc biệt để phù hợp với các sự kiện văn hoá, thể thao lớn và đã tham gia Olympic đã 20 năm qua..

Có lẽ bạn sẽ không bao giờ thấy những chiếc điện thoại này ngoài đời thực, trừ phi, như đã nói ở trên, là bạn tham gia vào cuộc chơi hoặc là người của ban tổ chức, cũng không loại trừ khả năng có ai đó sẽ bán đi chiếc điện thoại này sau khi họ rời khỏi Thế vận hội trong năm nay. Nhưng khả năng là rất thấp.

Thanh Long

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận