Samsung ra mắt Galaxy S10 vào tháng 1/2019 để "nhường đất" cho smartphone màn hình gập?

Samsung ra mắt Galaxy S10 vào tháng 1/2019 để "nhường đất" cho smartphone màn hình gập?

Thiết bị được đồn đoán nhiều năm qua của Samsung sẽ ra mắt tại MWC 2019 diễn ra vào tháng 2 năm sau?

Samsung ra mắt Galaxy S10 vào tháng 1/2019 để nhường đất cho smartphone màn hình gập?

Trừ những sự cố đáng tiếc, hãng điện tử Hàn Quốc thường ra mắt thế hệ kế tiếp của loạt flagship đình đám sớm hơn bản tiền nhiệm để đánh "phủ đầu" đối thủ, Galaxy S9 và Note8 là ví dụ. Tuy nhiên, với Galaxy S10 ra mắt năm sau thì lại mang ý nghĩa khác.

Theo PhoneArena, dường như Samsung đã gần hoàn thiện dự án smartphone màn hình gập sau nhiều năm phát triển, và quyết định thiết bị sẽ ra mắt vào "ngày lành" trùng với lộ trình ra mắt flagship dòng S truyền thống.

Một nguồn tin từ Hàn Quốc cho rằng vì không muốn Galaxy S10 và smartphone màn hình gập "đụng độ" nhau trên các mặt báo, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S10 sớm hơn một tháng.

Cụ thể, Galaxy S10 sẽ trình làng tại triển lãm CES 2019 tại Las Vegas từ 8/1 đến 11/1 năm 2019, trong khi thiết bị màn hình gập sẽ ra mắt sau đó một tháng tại MWC 2019 tại Barcelona (Tây Ban Nha), triển lãm mà nhiều năm qua Galaxy S luôn là thiết bị được chờ đón nhiều nhất.

Cũng theo nguồn tin này, Samsung không đặt quá nhiều thành phần linh kiện cho mẫu smartphone màn hình gập sắp tới, điều đó cho thấy hãng vẫn muốn thử nghiệm phản hồi từ người dùng và thị trường trước khi quyết định biến nó thành sản phẩm chủ lực của mình.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận