Samsung ra ổ SSD di động siêu nhỏ, siêu nhanh

Samsung ra ổ SSD di động siêu nhỏ, siêu nhanh

Ổ cứng này sử dụng công nghệ V-NAND 64 lớp mật độ cao để tối ưu kích thước và tận dụng tối đa cổng USB Type-C để có tốc độ truyền dữ liệu siêu nhanh.

samsung-ra-o-ssd-di-dong-sieu-nho-sieu-nhanh

Cụ thể, SSD T5 phiên bản vỏ nhôm màu đen với dung lượng lưu trữ 1 TB hoặc 2 TB, đủ để lưu trữ một bộ sưu tập nhạc Hi-Res hoặc vài video 4K. Kích thước của nó là 74 x 57,3 x 10,5 mm, nặng 51g và chỉ bằng một chồng thẻ tín dụng. Phụ kiện đi kèm là hai cáp USB Type-C và USB Type-A.

Phiên bản màu xanh dương có dung lượng thấp hơn, chỉ 250 GB hoặc 500 GB, phù hợp với những người thích mang các tệp ảnh RAW theo người để có thể chỉnh sửa ngay lập tức khi cần thiết.

Samsung tuyên bố T5 có khả năng truyền dữ liệu với tốc độ lên tới 540 MB/giây, nhanh hơn so với phiên bản T3 (450 MB/giây) năm ngoái, chỉ sử dụng công nghệ V-NAND 48 lớp.

Các tệp được lưu trữ trên ổ cứng di động này có thể được bảo vệ bằng mật khẩu với tiêu chuẩn mã hóa dữ liệu AES 256-bit, với cài đặt bảo mật được quản lý thông qua phần mềm đồng hành cho PC hoặc Mac. Người dùng cũng có một ứng dụng Android cho tiện ích di động.

Tất cả các phiên bản SSD T5 đều được thiết kế với khung chống sốc với độ cao tối đa 2 mét, đồng thời cũng có thể hoạt động ở nhiệt độ từ 0 tới 60 độ C, thậm chí là -40 tới 85 độ C khi không sử dụng.

Sản phẩm này có mức giá khởi điểm là 130 USD cho phiên bản 250 GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận