Samsung sẽ giảm giá Note 8 tới 425 USD cho người dùng Note7

Samsung sẽ giảm giá Note 8 tới 425 USD cho người dùng Note7

Người dùng Galaxy Note 7 cuối cùng cũng nhận được sự đền bù xứng đáng đến từ Samsung. Theo trang công nghệ Cnet thì người dùng Note7 có thể được giảm tối đa tới 425 USD khi mua Note8.

Samsung sẽ giảm giá Note 8 tới 425 USD cho người dùng Note7

Theo trang công nghệ Cnet, trong suốt quá trình diễn ra sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 vừa qua, Samsung đã công bố rằng những người đã mua Note7 sẽ được giảm giá khi mua Galaxy Note 8 hiện tại.

Samsung cho biết các khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được giá trị trao đổi lên đến 425 USD (khoảng 9,7 triệu đồng) thông qua một ưu đãi đặc biệt trên trang web Samsung.com. Mức giảm giá đó tương đương với nửa giá của Note8 từ một số nhà mạng ở Mỹ (khoảng 930 USD đến 960 USD).

Có thể nói đây là nỗ lực rất lớn của Samsung khi biết rằng trước đó hãng này đã tiến hành thu hồi khoảng 3 triệu chiếc điện thoại Note 7 vào hồi tháng Chín năm ngoái sau sự cố hàng loạt thiết bị quá nhiệt và thậm chí là bắt lửa.

Vụ việc thu hồi Note 7 khiến Samsung tiêu tốn hết khoảng 5 tỉ USD. Chắc chắn, với việc giảm giá này, Samsung sẽ lấy lại niềm tin từ người tiêu dùng.

Vào hồi tháng Một, Samsung đã giải thích tại sao những viên pin Note 7 lại bốc cháy. Đó là do hãng đã sai sót trong phần thiết kế và vội vã đưa chúng ra thị trường.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận