Samsung sẽ ra mắt loa thông minh tích hợp Bixby vào đầu năm 2018, mức giá dự kiến 200 USD

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh tích hợp Bixby vào đầu năm 2018, mức giá dự kiến 200 USD

4 tháng trước, Samsung đã lên tiếng xác nhận hãng đang nghiên cứu và phát triển sản phẩm loa thông minh tích hợp trợ lý bảo Bixby và sẽ sớm trình làng trong thời gian tới, dự kiến vào đầu năm 2018.

Trước thềm sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 hồi tháng 8 vừa qua, đích thân DJ Koh, giám đốc mảng di động của Samsung đã tiết lộ: “Chúng tôi đã bắt tay vào nghiên cứu loa thông minh và sẽ sớm ra mắt người dùng. Mục tiêu của tôi là cung cấp cho người dùng một trải nghiệm trọn vẹn nhất về nhà thông minh với các thiết bị của Samsung, và tôi muốn tập trung tối đa cho dự án này”.

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh tích hợp Bixby vào đầu năm 2018, mức giá dự kiến 200 USD - Ảnh 1.

Ông DJ Koh xác nhận Samsung sẽ ra mắt dòng sản phẩm loa thông minh mới trong thời gian tới.

Được biết, Samsung sẽ chú trọng phát triển chất lượng âm thanh cho sản phẩm của mình cũng như tăng cường khả năng kết nối với các thiết bị khác như đèn, TV, smartphone hay ổ khóa, góp phần hoàn thiện kế hoạch về nhà thông minh mà hãng đã ấp ủ trong nhiều năm qua. Trợ lý ảo Bixby của Samsung cũng sẽ được tích hợp cho bộ loa này nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác, bao gồm Siri của Apple, Alexa của Amazon và Google Assistant của Google.

Một nguồn tin khác cho biết Samsung đang nỗ lực cải thiện khả năng tìm kiếm web của thiết bị loa này thông qua giọng nói của người dùng. Phiên bản mà họ thử nghiệm gần đây có màu đen và được cho là sở hữu kích thước tương đương với dòng Echo mới nhất của Amazon. Tuy nhiên, nhiều khả năng các sản phẩm chính thức sẽ có màu sắc đa dạng hơn rất nhiều.

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh tích hợp Bixby vào đầu năm 2018, mức giá dự kiến 200 USD - Ảnh 2.

Thiết bị loa mới của Samsung có kích thước tương đương với Echo của Amazon với màu sắc đa dạng?

Samsung đang cân nhắc việc “tấn công” thị trường loa thông minh vào nửa đầu năm sau với mức giá cho sản phẩm đầu tiên rơi vào khoảng 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng). Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào và mọi thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Tham khảo SamMobile & CNBC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận