Samsung sẽ tung ra bản cập nhật  Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Samsung sẽ tung ra bản cập nhật Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Tại MWC 2018, giám đốc mảng di động Samsung – DJ Koh khẳng định rằng Samsung sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho trợ lý ảo Bixby vào cuối năm nay.

Samsung sẽ tung ra bản cập nhật  Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Cụ thể, ông Koh cho biết: "Đối với Bixby 1.0, chúng tôi tập trung vào việc triển khai nhanh nhằm giới thiệu sản phẩm ra thị trường. Tuy nhiên trong quá trình kết nối, mở rộng hệ sinh thái cho Bixby, công ty đã gặp không ít khó khăn khiến công cụ ấy vẫn còn một vài điểm thiếu sót. Với bản cập nhật Bixby 2.0 lần này, chúng tôi đã chú trọng vào khâu hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Tháng 12 năm ngoái, Samsung bắt đầu nhận đăng ký tham gia phiên bản thử nghiệm từ các đối tác và cho đến nay đã có hơn 800 công ty được chấp nhận và đang trong giai đoạn thử nghiệm nó. Với tốc độ này, tôi tin rằng công ty chúng tôi sẽ có thể ra mắt Bixby 2.0 cùng Galaxy Note 9".

Samsung sẽ tung ra bản cập nhật  Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Theo trang BGR, kể từ chiếc Note 5, các sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy Note của Samsung đều được cho ra mắt vào tháng 8, nên nhiều khả năng Bixby 2.0 sẽ được Samsung tung ra cùng thời điểm với Note 9.

Nếu Samsung muốn cạnh tranh với Alexa và Siri, Bixby cần phải được phát triển nhiều hơn nữa, đặc biệt là khả năng kết nối với những thiết bị khác không phải smartphone trong hệ sinh thái thông minh. Ngoài ra, Samsung còn cho biết họ đang lên kế hoạch giúp cho Bixby trở nên "phổ biến" hơn, bắt đầu bằng việc tích hợp công cụ này lên Smart TV vào cuối năm nay.  Đồng thời trợ lý ảo Bixby cũng sẽ được nâng cao khả năng nhận dạng giọng nói và phân biệt được đâu là giọng của chủ thiết bị tại nơi có nhiều người đang nói.

Samsung sẽ tung ra bản cập nhật  Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Bên cạnh đó, Samsung sẽ có thể tung ra thêm một chiếc loa thông minh dành riêng cho Bixby nhằm cạnh tranh trực tiếp với mẫu loa thông minh HomePod có tích hợp Siri của Apple.

Thái Âu

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận