Samsung trình làng bộ đôi Galaxy 8 và S8+ trên sân khấu vô cực

Samsung trình làng bộ đôi Galaxy 8 và S8+ trên sân khấu vô cực

Sân khấu số 8 sáng tạo

Được đặt tại vị trí trung tâm của sân vận động Mỹ Đình , sân khấu hình số 8 khổng lồ là điểm nhấn trong đại tiệc âm nhạc "The 8 Finity Show" diễn ra vào tối ngày 22/4.

Mặt sân khấu thiết kế theo hình số 8. Khi nằm ngang, nó trở thành biểu tượng vô cực. Khu vực khách VIP được sắp xếp tại hai vòng tròn của số 8. Đây cũng là vị trí gần sân khấu nhất, có thể chứng kiến các màn trình diễn nghệ thuật với những hiệu ứng công nghệ đỉnh cao.

Bên cạnh hệ thống âm thanh chuẩn quốc tế, các thiết bị sân khấu tạo hiệu ứng tốt nhất là màn hình chính cực đại và 8 màn hình ở hai bên. Thiết kế này nhằm đem lại hiệu ứng hiển thị vô cực, không biên giới.

Hiệu ứng công nghệ

"Khai phóng mọi giới hạn, thăng hoa mọi giác quan và cảm xúc của khách mời lẫn khán giả" là tiêu chí mà "The 8 Finity Show" hướng đến. Đó cũng là tinh thần mà Galaxy S8 mong muốn đem đến cho người dùng.

samsung-trinh-lang-bo-doi-galaxy-8-va-s8-tren-san-khau-vo-cu

Cảm hứng vô cực dành cho đại tiệc công nghệ và âm nhạc là điểm nhấn của sự kiện.

Toàn bộ sân khấu sử dụng hiệu ứng thị giác ánh sáng, tạo khung cảnh siêu thực nhằm khiến khán giả đắm chìm trong một thế giới vừa có tuyết, vừa có nước và biến ảo với những hình ảnh chưa từng thấy trước đây.

samsung-trinh-lang-bo-doi-galaxy-8-va-s8-tren-san-khau-vo-cu-1

Các ca sĩ góp mặt trong sự kiện, hứa hẹn đem đến những màn trình diễn ấn tượng và kết hợp bất ngờ.

Dàn khách VIP

Hà Anh Tuấn và Phương Linh hứa hẹn đưa khán giả đắm chìm trong không gian nghệ thuật của thanh âm. Đông Nhi cùng các khách mời như Bằng Kiều, Thu Minh, Isaac, Sobin Hoàng Sơn... sẽ trình diễn những tiết mục bất ngờ.

Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ "lột xác" trên sân khấu như một ca sĩ thực thụ. Người đẹp vừa trình diễn, vừa đem đến cho khán giả cảm giác công nghệ đầy ma mị.

Thu Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận