Samsung trình làng phiên bản “nồi đồng cối đá” của Galaxy S7

Samsung trình làng phiên bản “nồi đồng cối đá” của Galaxy S7

Kể từ phiên bản Galaxy S4 ra mắt cách đây 3 năm, Samsung vẫn giữ thói quen ra mắt thêm phiên bản “nồi đồng cối đá” Active (Galaxy S4 Active, Galaxy S5 Active và Galaxy S6 Active). Không ngoại lệ, giờ đây Samsung đã tiếp tục ra mắt thêm phiên bản Galaxy S7 Active, 3 tháng sau khi ra mắt phiên bản Galaxy S7 thông thường.

Galaxy S7 Active sở hữu thiết kế hầm hố và mạnh mẽ
Galaxy S7 Active sở hữu thiết kế hầm hố và mạnh mẽ

Giống các phiên bản Galaxy S Active trước đây, Galaxy S7 Active vẫn sở hữu thiết kế hầm hố hơn so với phiên bản thông thường, với lớp vỏ bảo vệ để giúp sản phẩm chống đỡ tốt hơn các va đập hay khi bị rơi.

Mặt trước của sản phẩm là bộ 3 phím điều khiển vật lý, thay vì chỉ một phím Home vật lý như trên phiên bản Galaxy S7 thông thường. Nút Home của Galaxy S7 Active được tích hợp cảm biến vân tay và đây là phiên bản đầu tiên trong dòng smartphone Galaxy S Active được tích hợp cảm biến vân tay. Cảm biến đo nhịp tim vẫn được giữ nguyên ở mặt sau của sản phẩm.

Tương tự bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge, phiên bản Galaxy S7 Active vẫn được trang bị chức năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68, nghĩa là có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong thời gian 30 phút. Lớp vỏ bọc bên ngoài sản phẩm cho phép chịu được sự va đập từ cú rơi ở độ cao 1,5m và chống được sự xâm nhập của bụi, cát tốt hơn.

So sánh mặt sau của Galaxy S7 Active (trái) và phiên bản Galaxy S7 thông thường (phải)
So sánh mặt sau của Galaxy S7 Active (trái) và phiên bản Galaxy S7 thông thường (phải)

Sản phẩm không có sự khác biệt nào về cấu hình so với phiên bản thông thường, với màn hình rộng 5,1-inch với độ phân giải 2K (2560x1440), cho mật độ điểm ảnh 577ppi. Bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm, cùng với 4GB bộ nhớ RAM. Mặt sau của máy là camera 12 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel.

Galaxy S7 Active được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.000mAh, lớn hơn thỏi pin 3.000mAh của Galaxy S7 và 3.700mAh của Galaxy S7 edge, mà theo Samsung sẽ cho phép sản phẩm đàm thoại trong hơn 32 giờ và chỉ mất chưa đầy 2 giờ để sạc đầy.

Galaxy S7 Active sẽ được phân phối thông qua nhà mạng AT&T tại Mỹ, bắt đầu bán ra thị trường từ ngày 10/6 với mức giá 26,5USD kèm theo hợp đồng 30 tháng sử dụng của nhà mạng AT&T hoặc 33,13USD kèm hợp đồng 24 tháng sử dụng.

Giới thiệu Galaxy S7 Active - Biến thể “nồi đồng cối đá” của Galaxy S7

Thực tế khả năng chịu đựng của smartphone “nồi đồng cối đá” Galaxy S7 Active

T.Thủy
Ảnh: PCMag

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận