Samsung tung 2 video ngầm xác nhận tính năng camera kép và S Pen của Galaxy Note8

Samsung tung 2 video ngầm xác nhận tính năng camera kép và S Pen của Galaxy Note8

Trước thời điểm ra mắt chỉ còn 2 ngày nữa, Samsung vừa tung ra 2 đoạn video mới ngắn gọn hé lộ các tính năng dành cho máy ảnh và bút S Pen của Galaxy Note8.

Samsung tung 2 video ngầm xác nhận tính năng camera kép và S Pen của Galaxy Note8

Hai video mới về Galaxy Note8 vừa được đăng trên kênh YouTube Hàn Quốc của Samsung. Hai video này tập trung vào hai khía cạnh quan trọng của điện thoại, trong đó một video hé lộ về hệ thống camera kép của Note8 và video còn lại giới thiệu về sự trở lại của bút S Pen.

Đoạn video trên kênh YouTube của Samsung Hàn Quốc hé lộ về hệ thống camera kép của Galaxy Note8.

Đoạn video đầu tiên không có hình ảnh về hệ thống camera kép thực sự nhưng lại giới thiệu về hai tính năng quan trọng của hệ thống camera kép. Trong video của Samsung, người phụ nữ giơ hai tay lên thành hình ống nhòm trước mặt và "chụp" ảnh người đàn ông rõ nét, còn những người xung quanh hậu cảnh bị xoá mờ. Ngay sau đó là cảnh cậu bé nhìn vào con robot với hậu cảnh bị xoá mờ rất mịn. Đây là hình ảnh mô phỏng tính năng xoá phông thường có trên các smartphone sở hữu camera kép.

Cảnh cuối trong video mô tả người phụ nữ đứng cận và xa trong khung ảnh, ám chỉ đến tính năng zoom quang và cũng là tính năng quan trọng của các điện thoại có camera kép. Trong video, Samsung không nói rõ về khả năng zoom quang 2X hay 3X nhưng các tin rò rỉ trước đó cho rằng Galaxy Note8 có thể sẽ có zoom quang tới 3X.

Đoạn video của Samsung hé lộ về tính năng của bút S Pen trên Galaxy Note8.

Đoạn video thứ hai hơi mơ hồ, quay cảnh người đàn ông dùng nhiều loại bút lông, bút bi và bút chì khác nhau để tạo ra loạt ảnh hoạt hoạ với các nét vẽ đậm nhạt trên tường.

Bút S Pen là phần tạo nên tên tuổi của dòng Note. Sự xuất hiện của bút S Pen trong video hé lộ trên chưa cho thấy tính năng gì quá đặc biệt bởi khả năng viết và vẽ với nhiều loại bút khác nhau đã có từ các Note trước. Có lẽ mục tiêu của Samsung ở video này là muốn thông báo về sự trở lại của dòng Note sau một năm bị ngắt quãng.

Video của Samung xác nhận Note8 sẽ có kích cỡ lớn hơn và nhiều nâng cấp "sáng tạo", "tiên phong" và "nhảy vọt"

Trước đó vài ngày thì chính kênh YouTube của Samsung Hàn Quốc cũng đã tung ra video ngầm xác nhận rằng Galaxy Note8 sẽ có kích cỡ lớn hơn, phù hợp với các tin rò rỉ cho rằng máy sẽ có màn hình 6.4 inch. Cùng với chi tiết về kích cỡ, Samsung cũng đề cập các đến các thông tin ám chỉ Galaxy Note8 sẽ là sản phẩm có sự "nhảy vọt", "sáng tạo", "mở" và "tiên phong" chứ không chỉ là bản cập nhật, cải tiến thông thường của dòng Note.

Samsung Galaxy Note8 sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 23/8 trong một sự kiện tổ chức ở New York, Mỹ. Trước đó, VnReview đã có bài viết tổng hợp toàn bộ các thông tin rò rỉ về điện thoại này cho đến thời điểm hiện nay: Chân dung chi tiết Samsung Galaxy Note8 trước ngày ra mắt. Bài tổng hợp đã cho thấy Note8 sẽ có nhiều nâng cấp rất hứa hẹn về phần cứng lẫn thiết kế và phần mềm.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận