Samsung tung trình duyệt Internet riêng lên Google Play Store

Samsung tung trình duyệt Internet riêng lên Google Play Store

Các smartphone Android của Samsung từ lâu đã được tích hợp trình duyệt Internet do Samsung phát triển mặc dù đa phần người dùng đều thích dùng trình duyệt Chrome mặc định của Google hơn. Tuy vậy, Samsung vẫn tiếp tục cải tiến trình duyệt web của mình và mới đây hãng này đã tung bản trình duyệt Samsung Internet Beta lên Google Play Store để người dùng tải về miễn phí.

Hiện tại, Samsung Internet Beta mới chỉ tương thích với điện thoại Galaxy và Nexus gồm cả chiếc Google Pixel. Nếu bạn có thiết bị Nexus hoặc Google Pixel, bạn có thể tải trình duyệt web của Samsung về dùng thử. Lưu ý là thông báo từ Samsung cho biết "các thiết bị hỗ trợ chính thức gồm những điện thoại Galaxy và Google Nexus đang chạy phiên bản phần mềm Android 5.0 trở lên". Tuy vậy, Google Pixel cũng được hỗ trợ tương tự như các máy Nexus.

Samsung tung trình duyệt Internet riêng lên Google Play Store

Phiên bản Samsung Internet Beta hiện được phát triển dựa trên Chromium 51. Nếu bạn có thiết bị Galaxy, Nexus hoặc Google Pixel, bạn có thể tải trình duyệt tại đây hoặc file apk tại đây nếu muốn.

Về tính năng, trình duyệt này hỗ trợ đọc mã QR như Chrome, xem phim 360 độ, so sánh giá đến Amazon khi mua sắm online, hỗ trợ Payment Request API để thực hiện các giao dịch thanh toán bằng Samsung Pay trong trình duyệt…

TT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận