"Sản phẩm bất ngờ" của HTC chỉ là... U Ultra bản sapphire

"Sản phẩm bất ngờ" của HTC chỉ là... U Ultra bản sapphire

Còn gì bất ngờ hơn ngoài một chiếc HTC U Ultra phiên bản sapphire với giá 945 USD (21,5 triệu đồng)?

Sản phẩm bất ngờ của HTC chỉ là... U Ultra bản sapphire

Sau khi đăng tải bức ảnh gợi ý cách đây vài ngày về một thiết bị "bí ẩn bất ngờ". Nhiều người cảm thấy tò mò không biết HTC sẽ ra mắt gì, có thể là HTC 11 hay một thiết bị đặc biệt nào đó, và hôm qua HTC đã chính thức công bố "bí ẩn" đó là gì.

Theo Android Authority, "bí ẩn bất ngờ" mà HTC hé lộ mấy ngày nay chính là… phiên bản phủ sapphire của U Ultra. Thực sự chiếc máy này chẳng mới hay có gì nổi bật cả, nó từng được HTC tiết lộ trong buổi ra mắt U Ultra hồi tháng 1.

Ngoài mặt kính trước/sau phủ sapphire có độ chống xước rất cao và bộ nhớ trong 128GB, cấu hình của HTC U Ultra phiên bản đặc biệt này hoàn toàn giống hệt U Ultra tiêu chuẩn với màn hình 5.7 inch Quad HD, màn hình phụ tương tự dòng LG V, trợ lý ảo thông minh Sense Companion, chip xử lý Snapdragon 821, GPU Adreno 530, RAM 4GB, pin 3000 mAh, camera sau 12MP và camera trước 16MP.

HTC U Ultra phiên bản sapphire hiện đã cho đặt trước tại Đài Loan với giá 28.900 Đài tệ (945 USD, 21,5 triệu đồng) cho phiên bản 128GB với 4 tùy chọn màu: xanh dương, đen, trắng và hồng, đắt hơn khoảng 160 USD so với bàn 64GB tiêu chuẩn. Người dùng đặt sớm còn được tặng kèm bao da trị giá 100 USD.

Như vậy, nếu muốn chờ đợi một điều "bất ngờ" thực sự, có lẽ bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận