SanDisk ra mắt thẻ nhớ Extreme UHS-I 400GB: thẻ nhớ microSD có tốc độ nhanh nhất thế giới

SanDisk ra mắt thẻ nhớ Extreme UHS-I 400GB: thẻ nhớ microSD có tốc độ nhanh nhất thế giới

SanDisk ra mắt thẻ nhớ Extreme UHS-I 400GB: thẻ nhớ microSD có tốc độ nhanh nhất thế giới ảnh 1
Tại MWC 2018, SanDisk vừa cho ra mắt chiếc thẻ nhớ microSDHC 400GB, mang lại không gian lưu trữ thoải mái. Thẻ nhớ mới tên đầy đủ là SanDisk Extreme UHS-I 400GB, chính thức trở thành thẻ nhớ có tốc độ đọc nhanh nhất thế giới.

Thẻ nhớ Extreme UHS-I 400GB rất lý tưởng cho các thiết bị cần nhu cầu lưu trữ cao như một chiếc drone hay flycam hoặc ghi video 4K trên smartphone. Thẻ này nhanh hơn 50% so với các thẻ microSD Extreme UHS-I hiện có của SanDisk, với tốc độ đọc lên đến 160MB/s. Theo công ty, để có được tốc độ "chưa từng có" này là nhờ công nghệ độc quyền của Western Digital.


Ngoài ra thẻ còn có tốc độ ghi lên đến 90MB/s, cũng như thiết kế với cấu trúc bền bỉ giúp nó có thể chống thấm nước, chống bụi, chống sốc và cả tia X. Thẻ 400GB mới của SanDisk đạt tiêu chuẩn A2/U3/V30 và được tích hợp phần mềm RescuePRO Deluxe giúp phục hồi bất kỳ dữ liệu, tập tin nào vô tình bị xóa. Tốc độ đặc biệt của Extreme UHS-I 400GB rất có ý nghĩa với giới chuyên nghiệp cùng các thiết bị quay hoặc chụp trên độ phân giải cao chẳng hạn như chụp ảnh định dạng RAW và quay video 4K/8K.


Đại diện của Western Digital cho biết “Thẻ nhớ microSD Extreme UHS-I là bằng chứng về cam kết của công ty trong việc cung cấp nhiều giải pháp tiên tiến hơn nữa cho phép việc lưu trữ dữ liệu phát triển mạnh”. Thẻ SanDisk Extreme UHS-I 400GB sẽ có giá bán 300 USD (khoảng 6,8 triệu đồng).

Theo SlashGear

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận