SanDisk tung ra ổ lưu trữ USB Type-C tốc độ cao cho smartphone

SanDisk tung ra ổ lưu trữ USB Type-C tốc độ cao cho smartphone

Sandisk Ultra Dual Drive USB Type-C

Sandisk Ultra Dual Drive USB Type-C

Ngày 6/6/2016, tập đoàn về công nghệ và giải pháp lưu trữ hàng đầu thế giới - Western Digital - hiện sở hữu thương hiệu Sandisk, tiếp tục bổ sung vào danh mục giải pháp lưu trữ di động ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C. Ổ lưu trữ thế hệ mới mang thiết kế dạng trượt, có tốc độ nhanh và dung lượng lớn hơn, mang đến cho người dùng cơ hội giải phóng không gian lưu trữ và sao chép dữ liệu nhanh chóng giữa smartphone và các thiết bị kết nối USB-C.

>> SanDisk Việt Nam tung ra loạt sản phẩm lưu trữ di động hấp dẫn

SanDisk tung ra ổ lưu trữ USB Type-C tốc độ cao cho smartphone - ảnh 2
SanDisk tung ra ổ lưu trữ USB Type-C tốc độ cao cho smartphone - ảnh 3
“Với cổng kết nối đảo chiều, tốc độ sao chép nhanh và tính đa dụng, USB Type-C thật sự là thiết bị thay đổi cục diện thị trường”, ông Dines Bahal – Phó Chủ tịch Tiếp thị Sản phẩm SanDisk, tập đoàn Western Digital - chia sẻ. Ổ lưu trữ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C có dung lượng lưu trữ 128GB, sở hữu một cổng kết nối đảo chiều USB Type-C và một cổng kết nối USB tiêu chuẩn , cho phép người dùng dễ dàng giải phóng không gian lưu trữ trên smartphone hoặc tablet, hoặc sao chép dữ liệu giữa smartphone, tablet, máy tính và các thiết bị số thế hệ mới.
Sandisk Ultra Dual Drive USB Type-C
Ổ lưu trữ sở hữu tốc độ sao chép 150MB/s khi sao chép hình ảnh, video và dữ liệu vào máy tính cá nhân. Ngoài ra, ứng dụng SanDisk Memory Zone mang đến cho người dùng giải pháp quản lý và sao lưu dữ liệu dễ dàng. Ứng dụng có thể được tải về miễn phí qua Google Play Store, tự động chạy khi kết nối ổ lưu trữ vào thiết bị, cho phép truy cập tức thì vào dữ liệu người dùng.

Ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra Dual USB Type-C sẽ có mặt ở thị trường Việt nam vào ngày 20/6 tới, có giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 329.000 VNĐ cho phiên bản 16GB , 499.000 VNĐ cho 32GB, 799.000 VNĐ cho 64GB và 1.499.000 VNĐ cho bản 128GB.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận