Sắp diễn ra Triển lãm Vietnam Av Show với chủ đề "tri ân"

Sắp diễn ra Triển lãm Vietnam Av Show với chủ đề "tri ân"


Triển lãm AV Show 2015 tại TP HCM

Triển lãm AV Show 2015 tại TP HCM

Việt Nam AV show là một triển lãm chuyên ngành về thiết bị nghe nhìn, được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần tại Hà Nội vào tháng 12 và TP. Hồ Chí Minh vào tháng 9 với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng quốc tế danh tiếng.

Năm nay, nhân kỷ niệm AV Show lần thứ 10, Ban tổ chức triển lãm tổ chức 1 kỳ tri ân nhằm cảm ơn các đơn vị tham gia và người tham quan trong suốt 4 năm qua luôn ủng hộ và đồng hành. Tại kỳ triển lãm lần này, hàng hóa trưng bày sẽ bán với giá ưu đãi cho khách tham quan, giá vé vào cửa triển lãm cũng giảm so với các kỳ trước đây 50%.

Đây là cơ hội tốt để dân chơi audio có thể "săn hàng" giá tốt. Tại triển lãm, lần đầu tiên tất cả các đơn vị đều đồng loạt mang đến những thiết bị có mức chiết khấu tốt nhất từ trước đến nay.

BTC triển lãm cho biết, ngoài các phòng nghe hi-end, phòng phim với những thiết bị âm thanh hình ảnh mới và cao cấp nhất, AV Show còn là nơi các nhà phân phối lần này chính là một cơ hội đặc biệt duy nhất trong năm để khách tham quan có dịp mua sắm những sản phẩm nghe nhìn với mức giá chiết khấu khủng lên đến 60%.

Góp mặt tại triển lãm lần này vẫn là các tên tuổi quen thuộc trong giới âm thanh như Accuphase, Denon, Boston, Martin Logan, Wadia, Audioquest, Roger, QUAD, Yamaha, Onkyo đến từ các nhà phân phối Anh Duy, Việt Trung, Cơn Bão Số, Trương Lê, Huy Lan Anh, Saigon HD, Sơn Hà, Atlantic, SVhouse, Ngọc Ánh…

Bảo Khánh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận