Smartphone Asanzo sử dụng linh kiện từ các nhà sản xuất uy tín

Smartphone Asanzo sử dụng linh kiện từ các nhà sản xuất uy tín

Mục tiêu doanh thu của Asanzo năm 2017 khoảng 4.000 tỷ đồng và sẽ có sự tham gia từ mảng điện thoại, vốn là sản phẩm nằm trong chiến lược “đa dạng hóa” sản phẩm của hãng điện tử đang chiếm 15% thị phần tivi. Chớp lấy thị trường bằng triết lý "giá trị thật", lần này, dòng sản phẩm mới của Asanzo được chuẩn bị kỹ lưỡng hơn khi nhà sản xuất đã hoàn toàn chủ động được nguồn lực tài chính, nhà máy và hệ thống phân phối, khách hàng sẵn có.

smartphone-asanzo-su-dung-linh-kien-tu-cac-nha-san-xuat-uy-tin

Smartphone của Asanzo với các linh kiện dễ tháo rời giúp việc thay thế đơn giản và ít tốn kém.

Hãng điện tử Việt Nam Asanzo đã đầu tư gần 2 triệu USD để phát triển smartphone của mình. Trong đó, hãng xây dựng một nhà máy lắp ráp smartphone ngay tại quận Tân Bình, TP HCM với công suất ban đầu khoảng 700 máy một ngày. Trước đây, công suất ở mảng tivi là 2.500 máy một ngày.

Vẫn dựa trên chiến lược tiết giảm tối đa linh kiện không cần thiết để giảm giá thành trong khi vẫn đảm bảo chất lượng cho smartphone của mình, Asanzo lựa chọn những nhà cung cấp linh kiện uy tín như Panasonic và HTC.

smartphone-asanzo-su-dung-linh-kien-tu-cac-nha-san-xuat-uy-tin-1

Linh kiện được chọn từ các nhà sản xuất uy tín.

Các linh kiện được lựa chọn đều nhập khẩu từ nước ngoài, bởi các nhà cung cấp uy tín và được chia làm 3 phần: Bo mạch chính, pin và mạch sạc được gắn bằng các ốc vít ngầm dễ dàng tháo lắp. Trong đó, pin và mạch sạc của máy do Panasonic và HTC cung cấp. Panasonic là một thương hiệu uy tín về sản xuất pin còn HTC trước khi bước vào thị trường smartphone đã nổi tiếng nhờ việc sản xuất các mẫu PDA O2 được nhiều người dùng công nghệ Việt Nam ưa chuộng vào những năm 2000.

Bo mạch chính có thiết kế nhỏ gọn, các linh kiện bố trí hợp lý nằm ở cả hai mặt, các chip xử lý và chip nhớ đều được bảo vệ bởi khung kim loại giúp máy không bị nóng.

Vỏ máy được cắt CNC nguyên khối với chất lượng hoàn thiện tốt, thiết kế đường anten chữ U ôm sát hai viền trên dưới và cụm camera kép giống với iPhone 7 Plus smartphone cao cấp nhất của Apple hiện nay. Các nút bấm cũng được làm bằng nhôm có độ nẩy tốt.

smartphone-asanzo-su-dung-linh-kien-tu-cac-nha-san-xuat-uy-tin-2

Vỏ máy có chất lượng hoàn thiện tốt.

Với các yếu tố trên, smartphone của Asanzo ngoài bề ngoài chắc chắn còn là một trong những model dễ dàng sửa chữa nhất trên thị trường trong trường hợp cần thiết. Hệ thống đại lý với 6.000 cửa hàng và các trạm bảo hành của Asanzo cũng đã sẵn sàng để chuẩn bị cho dòng sản phẩm mới.

Chỉ sau hơn 3 năm thành lập, Asanzo đã đạt kết quả ấn tượng với hơn một triệu sản phẩm điện tử được bán ra, trong đó số lượng tivi là hơn 900.000 chiếc, trong đó, 100.000 chiếc năm 2014, 300.000 chiếc năm 2015 và đạt tới 500.000 chiếc vào năm 2016, chiếm 15% thị phần. Từ cuối năm 2016, Asanzo bắt đầu mở rộng danh mục hàng hóa sang lĩnh vực điện lạnh (máy điều hòa, quạt làm mát), điện gia dụng (bình đun nước, nồi cơm, lò vi sóng...).

Nhìn vào những thành quả mà Asanzo đã đạt được chỉ trong vỏn vẹn hơn 3 năm kể từ ngày ra đời, cùng phương châm “sản phẩm giá trị thực cho người tiêu dùng Việt Nam”, smartphone của hãng sẽ đáng để người tiêu dùng chờ đợi và sử dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận