Smartphone đầu tiên hỗ trợ chụp ảnh 360 độ, giá 1.300 USD

Smartphone đầu tiên hỗ trợ chụp ảnh 360 độ, giá 1.300 USD

Để có thể chụp và quay hình ảnh 360 độ, Darling đã được trang bị camera dạng lồi rất lớn ở cả mặt trước và sau, với độ phân giải 13 megapixel. Những hình ảnh và đoạn phim chụp được có thể xem trực tiếp trên máy theo dạng hình cầu, hoặc xem theo dạng 360 độ nếu như đăng tải lên các trang web hỗ trợ, như Facebook hay YouTube.

smartphone-dau-tien-ho-tro-chup-anh-360-do-gia-1300-usd

Darling là smartphone đầu tiên có khả năng chụp ảnh 360 độ.

Tuy vậy, thiết kế của Darling được nhận định là chưa mấy hoàn thiện, đặc biệt là cụm camera còn khá thô. Nhưng theo Mashable, đây có thể là ý tưởng cho những hãng điện thoại khác muốn sản xuất smartphone hỗ trợ chụp và quay 360 độ trong tương lai.

Darling có cấu hình ở mức khá, với màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý của MediaTek (chưa rõ dòng chip), RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.560 mAh và chạy Android 6.0. Máy cũng hỗ trợ cảm biến vân tay và cổng USB Type C.

Darling sẽ được bán ra với 2 phiên bản: bản tiêu chuẩn sử dụng vỏ nhựa, có giá 600 USD, còn bản cao cấp lên tới 1.300 USD. Sở dĩ bản cao cấp có giá cao hơn là do được chế tác với vỏ da, các họa tiết được trang trí bằng vàng và được gắn 4 viên kim cương ở mặt trước.

Trên tay ProTruly Darling:

 Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận