Smartphone mới của HTC có màu đỏ như iPhone 7

Smartphone mới của HTC có màu đỏ như iPhone 7

U 11 được coi là smartphone cao cấp đối trọng với Galaxy S8. Chuẩn bị được HTC trình làng ở Đài Loan vào 16/5 tới, nhưng giờ thiết kế của sản phẩm đã bị lộ hoàn toàn trên mạng. 

HTC U 11 vẫn sử dụng nền tảng Android với phiên bản mới nhất Nougat 7.0. Tuy nhiên, sản phẩm lại có nhiều chi tiết giống với iPhone 7 của Apple như giắc cắm tai nghe đã bị bỏ, buộc phải sử dụng chung với cổng sạc USB-C hoặc kết nối không dây. U 11 cũng có khả năng chống nước và tông màu đỏ giống phiên bản đặc biệt iPhone 7 Red mới được Apple phát hành đầu 2017.

Dù vậy, U 11 trong đoạn video rò rỉ cho thấy sẽ sử dụng chất liệu khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính như hai dòng smartphone trước đó, U Play và U Ultra, thay vì nhôm nguyên khối như Apple hay các mẫu HTC One đời trước. 

Cạnh tranh với loạt Android đình đám mới ra trước đó như bộ đôi Galaxy S8 hay G6, nhưng thiết kế của HTC vẫn sử dụng kiểu màn hình thông thường kích thước 5,5 inch, không phải màn hình tỷ lệ dài tràn cạnh viền kiểu mới như Samsung và LG.

Smartphone mới của HTC cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Smartphone mới của HTC cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

U 11 được cho đầu tư vào cấu hình khi hứa hẹn sở hữu dung lượng RAM lên tới 6GB và dùng chip Snapdragon 835. Ngoài tính năng trợ lý ảo sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo, Sense Companion, model này có thể là smartphone đầu tiên được HTC trang bị cảm ứng nằm ở hai cạnh viền, giúp điều khiển điện thoại mà không cần chạm vào màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận