Sony công bố danh sách thiết bị sẽ được nâng cấp lên Android 7.0 Nougat

Sony công bố danh sách thiết bị sẽ được nâng cấp lên Android 7.0 Nougat

Ngày hôm qua , Google đã bất ngờ phát hành phiên bản Android 7.0 Nougat dành cho smartphone mang thương hiệu Nexus, máy tính bảng Pixel C do hãng phát triển. Động thái này cho thấy phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất đã sẵn sàng để đến tay người dùng toàn cầu.

Xperia X Performance sẽ là một trong những smartphone của Sony được nâng cấp lên Android 7.0 Nougat mới nhất
Xperia X Performance sẽ là một trong những smartphone của Sony được nâng cấp lên Android 7.0 Nougat mới nhất

Câu hỏi được nhiều người đặt ra bây giờ đó là thiết bị di động bạn đang sở hữu có được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất hay không? Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị do Sony sản xuất thì hãng công nghệ Nhật Bản đã đưa ra câu trả lời.

Hôm nay Sony vừa công bố danh sách những thiết bị (bao gồm cả smartphone lẫn máy tính bảng) sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 7.0 Nougat. Không quá bất ngờ khi các mẫu smartphone cao cấp và các mẫu sản phẩm được ra mắt gần đây của Sony đều được nâng cấp lên Android 7.0, bao gồm Xperia Z3+, Xperia Z5, Xperia Z5 Compact, Xperia Z5 Premium, Xperia X, Xperia XA, Xperia XA Ultra và Xperia X Performance. Bên cạnh đó, Xperia Z4 Tablet là chiếc máy tính bảng duy nhất của Sony được nâng cấp lên Android 7.0 Nougat.

Điều đáng chú ý đó là mẫu smartphone tầm trung Xperia E5 dù mới chỉ mắt hồi tháng 6 vừa qua nhưng vẫn không được Sony hỗ trợ nâng cấp lên Android 7.0.

Hiện tại vẫn chưa có thời điểm chính thức Sony sẽ phát hành Android 7.0 Nougat đến tay người dùng, tuy nhiên hãng công nghệ Nhật Bản thường bị người dùng chỉ trích vì chậm chạp trong việc nâng cấp nền tảng Android trên các sản phẩm của hãng, do vậy có thể người dùng Sony sẽ phải chờ đợi một thời gian khá lâu mới có thể trải nghiệm nền tảng Android mới nhất trên thiết bị di động của mình.

T.Thủy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận