Sony sắp có smartphone không viền màn hình độ phân giải 4K?

Sony sắp có smartphone không viền màn hình độ phân giải 4K?

Flagship cao cấp nhất của Sony trong năm nay dự kiến sẽ có màn hình 5.5-inch với độ phân giải 4320x2180.

Sony sắp có smartphone không viền màn hình độ phân giải 4K?

Tại MWC 2018, Sony đã cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp của mình là Xperia XZ2 và XZ2 Compact. Tuy nhiên, theo trang Slashgear, hãng điện thoại đến từ Nhật Bản sẽ cho ra mắt một model thậm chí còn cao cấp hơn nữa ngay trong năm nay, mang trên mình thiết kế có tên Ambient Flow với nhiều nét uốn cong mềm mại hơn.

Chưa rõ tên gọi chính thức mà Sony sẽ đặt cho sản phẩm này, nhưng điểm nhấn mới nhất của nó sẽ là màn hình gần như không viền với độ phân giải lên tới 4K. Đa số các flagship hiện nay đều chỉ có màn hình QHD hoặc QHD+.

Cụ thể, Sony sẽ trang bị cho siêu phẩm của mình màn hình 5.5-inch độ phân giải 4320x2180, tỉ lệ 18:9. Chip xử lý, tất nhiên, sẽ là con chip Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm, tương tự như dòng XZ2 vừa ra mắt. Ram và bộ nhớ trong của chiếc điện thoại lần lượt là 4GB và 64GB cho phiên bản thấp nhất.

Sony trước đây đã từng giới thiệu smartphone màn hình 4K vào năm ngoái với chiếc Xperia XZ Premium, với cùng kích thước 5.5-inch và hỗ trợ công nghệ HDR. Tuy nhiên, model mới sẽ độc đáo hơn nhờ viền màn hình siêu mỏng và ngôn ngữ thiết kế mới.

Hiện chưa có thông tin gì về giá thành cũng như ngày ra mắt chính thức của sản phẩm.

Văn Hoàn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận