Sony Xperia XZs lên kệ tại FPT Shop với nhiều ưu đãi

Sony Xperia XZs lên kệ tại FPT Shop với nhiều ưu đãi

Vào sáng ngày 6/4, sự kiện mở bán sản phẩm Sony Xperia XZs đã được tổ chức ở 2 địa điểm: FPT Shop 45 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội và FPT Shop 261 - 263 Khánh Hội, quận 4, TP HCM.

Đến nhận máy trong ngày 6/4 tại 2 điểm diễn ra sự kiện, ngoài bộ quà trị giá 2,58 triệu đồng (tai nghe Bluetooth Extra Bass cao cấp MDR-XB70BT và pin sạc dự phòng Sony CP-E6 dung lượng 5.800mAh), khách hàng còn được tặng thêm phần quà trị giá 500.000 đồng.

Tất cả khách hàng đến mua sản phẩm trong ngày mở bán tại hệ thống FPT Shop còn có ngay cơ hội trúng một trong 6 điện thoại Xperia XZs.

sony-xperia-xzs-len-ke-tai-fpt-shop-voi-nhieu-uu-dai

Sony Xperia XZs lên kệ FPT Shop vào ngày 6/4 với giá bán 14,99 triệu đồng.

Chọn mua Xperia XZs tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tài trợ 100% lãi suất mua trả góp. Như vậy, khách hàng sẽ được sở hữu ngay smartphone này với khoản trả trước chỉ 4,5 triệu đồng và hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng những quà tặng giá trị và thiết thực, bao gồm: một giải nhất trọn bộ giải trí Sony trị giá 70 triệu đồng; 3 giải nhì mỗi giải một điện thoại Xperia XZs trị giá 14,99 triệu đồng; 10 giải ba mỗi giải một phiếu mua hàng trị giá một triệu đồng.

Trong đó, bộ quà giải trí 70 triệu đồng bao gồm TVSony 4K 55-inch, dàn âm thanh Sony BDV-E6100 và PlayStation 4, mang đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm sống động và ấn tượng.

Là bản nâng cấp của Sony Xperia XZ, Xperia XZs thừa hưởng thiết kế tinh tế mang tính biểu tượng và sang trọng của “đàn anh” với viền màn hình mỏng và trọng lượng nhẹ hơn cùng 3 màu ấn tượng bạc, xanh và đen.

Ngoài ra, smartphone còn có cụm camera trang bị công nghệ Motion Eye thế hệ mới với cảm biến được tích hợp bộ nhớ đệm, cho phép quét và truyền dữ liệu nhanh hơn 5 lần. Điều này sẽ giúp người dùng ghi lại khoảnh khắc của cuộc sống ấn tượng, thông qua chức năng quay video chuyển động chậm Super Slow Motion tốc độ 960 khung hình một giây.

sony-xperia-xzs-len-ke-tai-fpt-shop-voi-nhieu-uu-dai-1

Ngày mở bán Xperia XZs tại Hà Nội và TP HCM.

Sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá, Xperia XZs mang đến cho người yêu thích chụp ảnh trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với bộ đôi camera có độ phân giải 19.0MP - 13.0MP cùng cụm camera thế hệ mới nhất Motion Eye.

Tính năng nổi bật của cụm camera Motion Eye cho phép bạn quay được video chuyển động chậm Super Slow Motion 960 khung hình trên giây, giúp hé lộ những khoảnh khắc cùng chi tiết có thể đã bỏ lỡ.

Camera Motion Eye còn cho phép bạn chụp dự đoán Predictive Capture có thể tự động ghi lại hình ảnh ngay khi phát hiện chuyển động. Việc ghi hình được thực hiện trước khi bạn bấm nút chụp ảnh. Bạn sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng giá bởi máy đã tự động chọn lọc và lưu lại 4 bức ảnh đẹp nhất ngay cả trước khi bấm nút chụp.

Ngoài ra, tính năng kiểm soát độ phơi sáng thông minh của camera Xperia XZs còn có thể điều chỉnh các mức độ ánh sáng xung quanh, thuận lợi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng ngày và đêm.

Một tính năng khác của máy cũng không kém phần nổi bật đó là SteadyShot chống rung 5 trục, giúp giảm rung, mang đến cho bạn những đoạn video mượt mà ngay cả khi quay trong lúc di chuyển.

sony-xperia-xzs-len-ke-tai-fpt-shop-voi-nhieu-uu-dai-2

Sony Xperia XZs lên kệ FPT Shop vào ngày 6/4 với giá bán 14,99 triệu đồng.

Sony Xperia XZs kế thừa thiết kế độc đáo tinh tế mang tính biểu tượng của Xperia XZ với viền màn hình mỏng, mặt trước và sau của máy đều được trang bị kính Gorilla Glass 5, kết hợp cùng chất liệu kim loại Alkaleido độc quyền, tạo ra các lựa chọn màu sắc sang trọng. Máy có kích thước nhỏ gọn cho phép người dùng cầm nắm và sử dụng máy một cách dễ dàng.

Màn hình LCD 5,2 inch Full HD của máy được tích hợp công nghệ hiển thị Triluminos từ TVBravia, cho hình ảnh hiển thị sống động và chân thực.

Máy sở hữu vi xử lý Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820, RAM 4GB, chip đồ họa Adreno 530 và ROM 64GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa lên đến 256GB, pin dung lượng 2.900mAh. Sản phẩm còn được trang bị loa âm thanh nổi S-Force Stereo, khả năng kháng bụi và nước theo tiêu chuẩn cao nhất hiện nay IP65/68 và chạy sẵn hệ điều hành Android 7.0.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Bạn có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đây, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Tiến Dũng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận