SteelSeries ra mắt chuột Rival 600 theo dõi chuyển động giữa không trung

SteelSeries ra mắt chuột Rival 600 theo dõi chuyển động giữa không trung

SteelSeries ra mắt chuột Rival 600 theo dõi chuyển động giữa không trung ảnh 1

Chuột gaming Rival 600 được SteelSeries thiết kế để loại bỏ một vấn đề mà bất kỳ game thủ nào cũng khó chịu khi gặp phải: kiểm soát con trỏ chuột ở giữa không trung. Khi chơi game sẽ có nhiều hơn một lần người chơi nhấc chuột lên khỏi mặt bàn và đặt nó xuống lại, lúc này con trỏ chuột thường bị dịch chuyển sang một vị trí khác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình chơi game. Rival 600 được trang bị một hệ thống cảm biến kép cho khả năng theo dõi chuẩn xác giúp đảm bảo con trỏ chuột vẫn nằm ở vị trí ban đầu khi chuột vừa bị nhấc lên, hạ xuống.

SteelSeries ra mắt chuột Rival 600 theo dõi chuyển động giữa không trung ảnh 2

Tuy đây không phải là tính năng mới xuất hiện trên chuột gaming nhưng rõ ràng nó là một bổ sung đáng khen ngợi cho dòng chuột chơi game Rival. Hơn nữa, hệ thống theo dõi mà SteelSeries đặt tên là "TrueMove 3+" cho phép Rival 600 có thể thay đổi trọng lượng của chuột để người chơi có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp và cảm thấy thoải mái nhất. Rival 600 có 8 viên trọng lượng 4g bên trong, do đó, con chuột có thể được thay đổi để cân nặng từ 96 gram đến 128 gram.

 
SteelSeries ra mắt chuột Rival 600 theo dõi chuyển động giữa không trung ảnh 3

Chuột Rival 600 có CPI lên đến 12.000, cảm biến quang học IPS 350, tương tự như các mẫu Rival 310 và Sensei 310. Ngoài ra, Rival 600 còn được trang bị bộ xử lý để lưu lại các hiệu ứng ánh sáng tùy chọn, cài đặt độ nhạy và chỉnh sửa chức năng của nút bấm. Rival 600 hiện đang được bán chính thức tại trang web SteelSeries và Amazon với giá 79,99 USD (khoảng 1,8 triệu đồng).

Theo TheVerge

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận