Tai nghe AirPods cháy hàng, khó mua hơn cả iPhone X

Tai nghe AirPods cháy hàng, khó mua hơn cả iPhone X

Tai nghe AirPods cháy hàng, khó mua hơn cả iPhone X ảnh 1
Cùng với iPhone X, tai nghe AirPods cũng là thiết bị rất được săn đón.
Ở thời điểm hiện tại, việc mua tai nghe không dây AirPods từ chính cửa hàng của Apple gần như là điều không thể nếu như không đặt trước. Hầu hết các khách hàng bây giờ muốn mua tai nghe AirPods qua các cửa hàng online của Apple tại Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Vương Quốc Anh và một vài quốc gia khác đều nhận về câu trả lời là tới tháng 1 năm 2018 mới có hàng trở lại. Thậm chí, các cửa hàng được Apple uỷ quyền như Best Buy, Macy’s, Target, Walmart và Verizon tại Mỹ cũng gặp tình trạng tương tự. Một số cửa hàng như B&H hay AT&T thông báo còn hàng nhưng phải thật nhanh chân mới mua được và người dùng sẽ phải trả thêm 14.95 USD cho phí vận chuyển nhưng cũng chưa chắc nhận được hàng trước Giáng sinh.
Tai nghe AirPods cháy hàng, khó mua hơn cả iPhone X ảnh 2
Được biết Apple đang gặp phải một số vấn đề từ nguồn cung trong khi nhu cầu thì ngày càng tăng. Ở nước ngoài, với mức giá 159 USD thì tai nghe AirPods đang là một trong số những món quà tặng mang thương hiệu ‘Táo khuyết’ hợp túi tiền nhất.

Mặc dù ra đời muộn nhưng tai nghe AirPods đã mang về rất nhiều thành công cho Apple, tính từ đầu năm 2017 đến thời điểm tháng 9, Apple đã bán được hơn 900.000 đơn vị, chiếm gần 85% thị phần tai nghe không dây. Những điểm nổi trội của con chip W1 có thể kể đến như kết nối và đồng bộ cực nhanh với iDevice, quản lý năng lượng tốt, đã giúp AirPods thống lĩnh thị trường này.

Theo 9to5mac

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận