Tai nghe được cho là của Galaxy S8 xuất hiện tại Việt Nam

Tai nghe được cho là của Galaxy S8 xuất hiện tại Việt Nam

Sau khi bị rò rỉ trên GSMArena, một chiếc tai nghe với logo hãng âm thanh nổi tiếng AKG tương tự cũng xuất hiện tại Việt Nam, thậm chí, còn được rao bán công khai trên mạng với mức giá chỉ 300.000 đồng. Người bán khẳng định đây là tai nghe của Galaxy S8 sắp ra mắt.

tai-nghe-duoc-cho-la-cua-galaxy-s8-xuat-hien-tai-viet-nam

Hình ảnh chiếc tai nghe được cho là của Galaxy S8 vừa rò rỉ.

Hình ảnh cho thấy, chiếc tai nghe có màu đen, thuộc dạng nhét tai (in-ear), có logo AKG ở phần củ tai. Dây nối của chiếc tai nghe này cũng có màu đen được bọc vải nhằm tăng độ bền. Phụ kiện này vẫn sử dụng giắc cắm 3,5mm.

Người bán khẳng định tai nghe là hàng nguyên bản 100%, được sản xuất cho Galaxy S8 sắp ra mắt. "Đây chính là tai nghe Galaxy S8, tôi chỉ có vài mẫu như vậy thôi, chưa ai kịp làm giả đâu", người này cho biết và từ chối tiết lộ nguồn gốc hàng có từ đâu.

tai-nghe-duoc-cho-la-cua-galaxy-s8-xuat-hien-tai-viet-nam-1

Giá bán của tai nghe Galaxy S8 được rao trên mạng.

Mặc dù chưa ra mắt, "bom tấn" của Samsung đã lộ gần hết các thông tin về cấu hình, tính năng, cũng như hình ảnh sản phẩm. Trước đó, máy được cho là sẽ có thiết kế với màn hình cong tràn viền chiếm phần lớn diện tích, cấu hình mạnh với điểm hiệu năng lên đến hơn 205.000 điểm AnTuTu, camera có thể quay slow-motion tốc độ 1.000 khung hình/giây... Theo lịch trình, Galaxy S8 sẽ ra mắt cuối tháng 3 và lên kệ sau đó 1 tháng.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận