Tai nghe Xperia Ear Duo của Sony ra mắt tháng 5 với giá 280 USD

Tai nghe Xperia Ear Duo của Sony ra mắt tháng 5 với giá 280 USD

Sony sẽ phát hành tai nghe không dây Xperia Ear Duo vào tháng 5 với giá 279,99 USD với ý tưởng về sản phẩm đã có từ hai năm qua. Khi sử dụng, bạn có trải nghiệm như đang nghe âm nhạc được chơi từ môi trường bên ngoài. Tai nghe có tính năng thông minh điều khiển bằng cử chỉ của đầu.

tai-nghe

Ear Duo về cơ bản là đối nghịch với tính năng tai nghe hủy bỏ tiếng ồn. Chiếc tai nghe này nhằm mang đến trải nghiệm "nghe kép" kết hợp âm nhạc của bạn với những âm thanh môi trường đang xảy ra xung quanh. Âm thanh thông báo về lịch, tiêu đề tin tức và các chủ đề khác cũng được gửi đến tai nghe. Trợ lý của Google và Siri cũng được tích hợp, tùy thuộc vào việc Ear Duo có được được kết nối với thiết bị Android hay iOS của bạn hay không.

Đây là cách mà Sony mô tả về những trải nghiệm thú vị khi dùng Ear Duo:

Bộ truyền dẫn trong không gian, được phát triển bởi chương trình Future Lab từ Trung tâm Kỹ thuật Tương lai của Sony, cho phép âm thanh phát ra phía sau tai của người dùng để được truyền trực tiếp vào tai. Vòng đệm được thiết kế đặc biệt bao quanh ống tai giúp âm nhạc có thể pha trộn liền mạch với âm thanh từ môi trường của bạn.

Trải nghiệm tại triển lãm CES vào tháng 1/2018, các biên tập viên trang công nghệ The Verge chia sẻ: "ấn tượng của chúng tôi là hiệu ứng này làm cho mọi thứ âm thanh pha trộn giống như âm nhạc đang được trình diễn tại một trung tâm mua sắm. Mọi thứ âm thanh phối hợp hài hòa hơn, cho phép bạn tiếp tục cuộc trò chuyện với đồng nghiệp hoặc bạn bè mà không bị quá phân tâm bởi âm nhạc".

tai-nghe-sony

Nhưng nếu bạn thích điều chỉnh với danh sách nhạc và podcast của mình, Xperia Duo chắc chắn không phải là sản phẩm dành cho bạn. Sony tuyên bố tai nghe có khả năng tự động nhận dạng ngữ cảnh và nhận dạng hoạt động. Có lẽ một số chức năng sẽ yêu cầu một ứng dụng chuyên dụng trên điện thoại thông minh của bạn.

Tai nghe Xperia Ear Duo hỗ trợ tính năng thông minh cho phép điều khiển bằng cử chỉ của đầu (như gật đầu để trả lời cuộc gọi đến hoặc lắc đầu để từ chối). Bạn cũng có thể xoay đầu qua trái hoặc qua phải để lựa chọn bỏ qua hoặc quay lại bài hát. Sony cho biết Ear Duo sẽ cần bốn tiếng để sạc đầy. Sản phẩm có thể có màu đen hoặc vàng kim loại khi xuất xưởng vào cuối tháng Năm.

Duy Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận