Thiết bị Smart Displays đầu tiên của Google sẽ được bán ra vào tháng 7

Thiết bị Smart Displays đầu tiên của Google sẽ được bán ra vào tháng 7

Điều này được công ty tiết lộ tại hội nghị thường niên dành cho nhà phát triển Google I/O 2018.

Những công bố lớn nhất của Google tại hội nghị I/O 2018

Thiết bị Smart Displays đầu tiên của Google sẽ được bán ra vào tháng 7

Theo PhoneArena, thiết bị Smart Displays đầu tiên của Google sẽ có sẵn để mua vào mùa hè năm nay. Sau khi công bố nền tảng sản phẩm mới tại CES 2018, gã khổng lồ tìm kiếm vẫn im lặng về ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, tại sự kiện Google I/O thường niên mới đây, công ty đã xác nhận chính thức rằng thiết bị đầu tiên của nền tảng này sẽ chính thức lên kệ từ tháng 7 tới.

Thiết bị sẽ tập trung nhiều vào việc tích hợp Google Assistant của công ty, giống như cách Amazon từng làm với Alexa trên loa Echo.

Ngoài những lợi ích mà trợ lí ảo mang đến cho thiết bị, Google còn cho phép người dùng truy cập YouTube và YouTube TV. Sau vụ tranh chấp với Amazon hồi năm ngoái, Google đã quyết định gỡ bỏ hoàn toàn dịch vụ video của mình khỏi Echo Show. Điều này dẫn đến tin đồn gần đây cho rằng Amazon phải phát triển một dịch vụ riêng để cạnh tranh với YouTube của Google.

Hiện tại, chưa rõ thiết bị Smart Displays nào sẽ được bán ra trước và liệu tính khả dụng có phụ thuộc vào khu vực phát hành hay không. Cho đến nay, một số thiết bị Smart Displays đã được phát hành bởi các công ty như Lenovo, LG, JBL và Sony. Google Asssistant đang được Google phát triển theo hướng trải nghiệm trực quan để tăng cường khả năng trong một thị trường vốn đang bị chi phối bởi Amazon. Gã khổng lồ tìm kiếm có thể sẽ công bố phần cứng mới cho nền tảng này tại sự kiện riêng vào tháng 10 tới.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận