Thiết kế của Galaxy S8 thu hút sao Việt

Thiết kế của Galaxy S8 thu hút sao Việt

polyad

Siêu mẫu Thanh Hằng là đại sứ cho hai dòng máy Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tại Việt Nam. Người đẹp thích thú trước không gian vô cực kỳ ảo mà Samsung đã tạo nên tại chương trình giới thiệu mẫu smartphone mới nhất của hãng.

polyad

"Ý tưởng các vật thể di chuyển tràn ra khỏi màn hình chính rất độc đáo, giống như một màn ảo thuật diệu kỳ với hình ảnh mà bất cứ ai cũng say sưa ngắm nhìn. Khi Galaxy S8 xuất hiện giữa không gian của ánh sáng biến thiên vô cưc, Hằng cảm tưởng như một siêu mẫu nào đó đang sải bước trên dải ngân hà", Thanh Hằng hào hứng nói.

polyad

Nhà thiết kế trẻ Adrian Anh Tuấn ấn tượng với màn trình diễn ra mắt đầy sáng tạo của Galaxy S8 và quyết định sẽ đưa xu hướng vô cực lên những bộ sưu tập thời trang sắp tới của mình. 

polyad

Người mẫu Trang Khiếu thích thú khi trải nghiệm camera trên Galaxy S8, đủ khả năng chụp ảnh thiếu sáng, phóng to và chống nhòe với công nghệ xử lý hình ảnh cải tiến. Việc đáp ứng chuẩn IP68 giúp cô có thể thỏa thích thực hiện trọn bộ ảnh dưới nước một ấn tượng mà không lo smartphone bị thấm nước.

polyad

Hà Anh Tuấn đánh giá cao hệ thống bảo mật tân tiến của Samsung Knox cũng như công nghệ bảo mật sinh trắc học. Bên cạnh đó là giải pháp di động Samsung DeX giúp biến điện thoại thành máy tính cá nhân. Nhờ vậy nam ca sĩ hoàn toàn yên tâm giao phó cho "dế cưng" lưu trữ mọi ý tưởng kinh doanh cũng như các kế hoạch phát triển dự án âm nhạc của mình. 

polyad

Sự kiện ra mắt chính thức Galaxy S8 tại Việt Nam lần này thu hút hàng trăm sao Việt góp mặt.

polyad

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus được kỳ vọng truyền cảm hứng cho giới sao sáng tạo, phát triển nhiều xu hướng mới trên các lĩnh vực nghệ thuật.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận