Thương hiệu phụ kiện smartphone Popsockets cập bến Việt Nam

Thương hiệu phụ kiện smartphone Popsockets cập bến Việt Nam

Thương hiệu phụ kiện smartphone Popsockets cập bến Việt Nam ảnh 1
PopSockets - Tiny Nice Thing, bộ sưu tập giá đỡ điện thoại thời trang đến từ Hoa Kì, được bày bán trên hơn 40 quốc gia và luôn nằm trong top phụ kiện bán chạy nhất trên Amazon vừa chính thức ra mắt thị trường Việt.

Sau màn tham khảo thị trường Việt Nam trong thời gian qua và nhận được đông đảo sự ủng hộ của các tín đồ cả công nghệ và thời trang, PopSockets chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt nhằm đánh dấu bước ngoặc quan trọng này.

Thương hiệu phụ kiện smartphone Popsockets cập bến Việt Nam ảnh 2
Không như những mẫu phụ kiện thông thường đang có trên thị trường, PopSockets đỉnh hơn ở chỗ luôn đi cùng máy và có thể gỡ ra khi không sử dụng mà vẫn đảm bảo độ bám dính nhờ loại keo đặc biệt, có độ dính siêu chắc và không ảnh hưởng gì đến điện thoại. Với chiếc PopSockets, bạn có một công cụ hỗ trợ chụp ảnh đắc lực, không còn sợ rung tay, đặc biệt là với những chiếc smartphone có màn hình to.

Thương hiệu phụ kiện smartphone Popsockets cập bến Việt Nam ảnh 3
Chưa kể điều thu hút nhất khiến giới trẻ phát cuồng đó là Popsockets không chỉ là giá đỡ mà còn thể hiện gu thời trang, style đa dạng. Với hàng trăm mẫu mã khác nhau, như idol, phong thuỷ, cung hoàng đạo, châm ngôn cuộc sống,…

Thương hiệu phụ kiện smartphone Popsockets cập bến Việt Nam ảnh 4
Đặc biệt, PopSockets còn tổ chức chương trình cho người dùng tự thiết kế các mẫu mặt in trên đế và trích một phần lợi nhuận đạt được khi bán những mẫu đó để chuyển đến các tổ chức từ thiện theo ý người thiết kế. Chi tiết chương trình có thể tham khảo tại .

Thương hiệu phụ kiện smartphone Popsockets cập bến Việt Nam ảnh 5

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận