Tim Cook: "Mac Mini sẽ là một dòng sản phẩm quan trọng trong tương lai của Apple"

Tim Cook: "Mac Mini sẽ là một dòng sản phẩm quan trọng trong tương lai của Apple"

Đã 3 năm trôi qua kể từ lần cuối Apple nâng cấp cho Mac Mini, khiến nhiều người dùng lo lắng cho tương lai của dòng sản phẩm hấp dẫn này.

Tim Cook: Mac Mini sẽ là một dòng sản phẩm quan trọng trong tương lai của Apple

Theo MacRumors, trong bức thư trả lời câu hỏi của một người dùng về việc liệu Mac Mini có được nâng cấp trong thời gian đến hay không, CEO Apple Tim Cook cho biết "đây không phải là thời điểm thích hợp để chia sẻ bất kỳ thông tin chi tiết nào", nhưng ông cũng khẳng định rằng Mac Mini sẽ là một dòng sản phẩm quan trọng trong tương lai của Apple.

Tim Cook: Mac Mini sẽ là một dòng sản phẩm quan trọng trong tương lai của Apple

Câu trả lời của Tim Cook cũng tương tự như phát biểu của Giám đốc Marketing của Apple là Phil Schiller khi nói về kế hoạch tung ra Mac Pro mới: "Mac Mini là một dòng sản phẩm quan trọng của chúng tôi, và chúng tôi chưa nâng cấp cho nó là bởi nó không chỉ là một sản phẩm dành cho người dùng thông thường mà còn cho người dùng chuyên nghiệp".

Mac Mini là chiếc desktop có giá thấp nhất của Apple, tất nhiên không đi kèm chuột, bàn phím hay màn hình. Thế hệ Mac Mini hiện tại đã khá lỗi thời, với chip xử lý Haswell từ năm 2012 và chip đồ hoạ tích hợp Intel HD 5000/Intel Iris.

Hiện chưa rõ thời điểm Apple tung ra Mac Mini mới, nhưng nhiều tin đồn liên quan đến Mac Mini đã xuất hiện, trong đó có tin cho rằng sẽ có một chiếc Mac Mini cao cấp với thiết kế không còn "mini" nữa, hay tin khác cho rằng Mac Mini sẽ có một thiết kế hoàn toàn khác biệt.

2017 đã gần hết, và chắc chắn chúng ta sẽ chưa được thấy Mac Mini mới cho tới năm 2018. Có thể Mac Mini mới sẽ sử dụng chip xử lý Kaby Lake Refresh lõi tứ với hiệu suất khá cao.

Tấn Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận