Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay

Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay

Ở bài trước, chúng ta đã điểm qua một vài món đồ công nghệ giảm giá khá mạnh trên Amazon trước thềm Black Friday, khi đó mẫu mã các mặt hàng giảm giá chưa có nhiều bởi chưa bước vào thời gian chính thức của dịp mua sắm “thứ sáu đen tối”.

Tuy nhiên, kể từ ngày 17/11 hôm nay, trang thương mại điện tử khổng lồ đã bắt đầu rục rịch đưa lên kệ hàng của mình rất nhiều deal giá hời khiến người dùng toàn thế giới quan tâm.

Trong bài này, chúng ta sẽ chỉ tập trung vào mặt hàng laptop và điểm qua xem đâu là những mẫu máy tính xách tay đang giảm giá siêu hời và đáng mua nhất vào thời điểm hiện tại nhé!

MSI GL62M 7REX

    Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay - Ảnh 1.

    Đầu tiên hãy cùng đến với 2 mẫu laptop của một trong những thương hiệu laptop gaming hàng đầu thế giới, đó chính là MSI, đang được giảm giá khá mạnh trên Amazon.

    Ở đây chúng ta có chiếc laptop MSI GL62M 7REX 15,6 inch, hiện đang được đánh giá 4,1/5 điểm trên Amazon. Cỗ máy này có trang bị chip Core i7-7700HQ, card đồ họa GeForce GTX 1050Ti 4GB, 8GB Ram, ở SSD 128GB + 1TB ở cứng.

    Nghe qua thông số này thì chắc hẳn đây sẽ là một cỗ máy đáng mơ ước của bất cứ ai, nằm trong phân khúc laptop gaming tầm trung, đủ khả năng chiến được những game mới nhất ở mức setting high trở xuống. Hiện MSI GL62M 7REX đang được giảm giá tới tận 14%, từ 1.099 USD còn 949.99 USD, vào khoảng 21,5 triệu VNĐ.

    Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

    MSI GT73VR TITAN PRO

    Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay - Ảnh 2.

    Nếu mẫu MSI GL62M ở phía trên vẫn chưa đủ để thỏa mãn bạn, vậy thì đừng lo, chúng ta hãy cùng xem qua ngay mẫu GT73VR TITAN PRO 17,3 inch cũng của hãng MSI.

    Nhìn qua thì chiếc laptop này chắc chắn là một con “quái vật” đúng nghĩa rồi! Với phần cứng bao gồm chip i7-7700 HQ, 16 GB Ram, 512 SSD + 1TB ổ cứng, thế nhưng quan trọng nhất nó còn có trong mình một card đồ họa GTX 1080 8G. Quả thật là không tưởng.

    Thế nhưng cái giá của GT73VR Titan không hề rẻ! lên tới 2.799 USD, nghĩa là tương đương hơn 60 triệu VNĐ trên trang Amazon. Tuy nhiên trong đợt hạ giá này, máy đã được giảm tới 11%, chỉ còn 2.499 USD, vào khoảng 56 triệu VNĐ thôi. Nếu bạn có khả năng thì hãy tậu ngay chiếc laptop khổng lồ này đi nhé!

    Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

    Dell Inspiron i5577

    Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay - Ảnh 3.

    Ở phân khúc giá rẻ hơn, người dùng có thể tham khảo qua các mẫu laptop của Dell, cũng rất mạnh mẽ bền bỉ và phần cứng không hề tồi. Ví dụ như mẫu laptop Dell Inspiron i5577, được trang bị cả card GTX 1050 nhưng giá hiện tại đang được giảm chỉ còn có 599 USD, tương đương vỏn vẹn 13,5 triệu VNĐ. Quá hời!

    Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

    Alienware AW17R4 và Alienware AW15R3

    Đây là 2 mẫu laptop phân khúc cao cấp dành riêng cho những game thủ của Alienware - nhãn hiệu trực thuộc Dell. Nếu muốn trải nghiệm một thứ gì đó thật sự hầm hố, có thiết kế chắc chắn và hiệu năng cao thì có thể nói Alienware là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay. Alienware thực sự là một cỗ xe tăng thực thụ, thừa khả năng đánh bại bất kỳ tựa game nặng hay bất kỳ tác vụ đồ họa khó nhằn nào.

    Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay - Ảnh 4.
    Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay - Ảnh 5.

    Hiện giờ trên Amazon, 2 mẫu Alienware 17r4 và 15r3 đều có khá nhiều lựa chọn về cấu hình, tuy nhiên trong dịp lễ năm nay, hai chiếc laptop Alienware có cấu hình như trên đang được giảm giá mạnh nhất.

    Cụ thể, Alienware 17r4 (17,3 inch) có chip i7-7700HQ, 16GB Ram, card GTX 1060 và màn hình IPS full HD là đang được giảm giá mạnh nhất, từ 1.699 USD còn 1.604 USD, vào khoảng 36,5 triệu VNĐ.

    Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

    Mẫu Alienware 15,3 (15,6 inch) có cũng có chip, Ram và màn hình như trên, chỉ khác là cỗ máy sẽ được trang bị card GTX 1070, có giá gốc 1.849 USD nay chỉ còn 1.719 USD, tương đương 39 triệu VNĐ.

    Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

    Dell Inspiron 13 7370

    Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay - Ảnh 6.

    Nếu không có nhu cầu nặng về chơi game hay đồ họa thì đây là một mẫu laptop đáng để quan tâm. Dell Inspiron có vẻ ngoài gọn nhẹ, chỉ 13,3 inch, chip xử lý thế hệ thứ 8 siêu mạnh, màn hình full HD đẹp mắt có thể cảm ứng, ram 8GB, bởi vậy hiệu năng của máy là khá cao, đặc biệt phù hợp dành cho những ai hay di chuyển, đi lại phục vụ cho làm việc và học tập.

    Giá gốc của sản phẩm là 999 USD, nay chỉ còn 799 USD tương đương 18 triệu VNĐ, có nghĩa là giảm tới gần 1/5 giá gốc!

    Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

    HP Spectre x360 (Certified Refurbished)

    Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay - Ảnh 7.

    HP Spectre là mẫu laptop màn hình gập, thiết kế màn hình có thể cảm ứng và có hiệu năng cao. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, sản phẩm này đang có giá khoảng từ 30 đến 40 triệu đồng.

    Tuy nhiên, trên trang Amazon, mẫu HP Spectre này là sản phẩm đã được tân trang lại và chứng nhận chất lượng, bởi vậy dù có giá rẻ hơn khá nhiều (giá gốc là 1.349 USD tương đương 30 triệu VNĐ) nhưng vẫn có thể dùng tốt và đem lại sự an tâm cho khách hàng. Hiện đã có khá nhiều người mua chiếc laptop này và đánh giá cho nó 4,2/5 điểm.

    Trong dịp giảm giá lần này, hiện giá bán của máy chỉ còn 949,95 USD, vào khoảng 21,5 triệu VNĐ, giảm tới 30% và hiện giờ chỉ còn có hơn 10 máy đang trong kho. Nếu thấy hứng thú với mẫu HP Spectre này thì các bạn hãy nhanh chân đặt hàng nhé, bởi các sản phẩm đang được bán ra với tốc độ rất nhanh.

    Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

    HP Pavilion Power

    Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay - Ảnh 8.

    Lại là một sản phẩm nữa đến từ HP, tuy nhiên mẫu HP Pavilion Power này lại là dòng máy dành cho gaming. được trang bị chip i7-7700HQ, GTX 1050 2GB khá mạnh mẽ, 8 GB Ram, 1 TB ổ cứng và 128 GB.

    Hiện sản phẩm đang được giảm giá từ 979,99 USD còn 859,99 USD, tương đương 19,5 triệu VNĐ trên Amazon.

    Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

    Microsoft Surface Pro

    Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay - Ảnh 9.

    Dành cho những ai yêu thích các sản phẩm của Microsoft và dòng Laptop Surface Pro của hãng này. Hiện sản phẩm đang đánh giá với số điểm 4,1/5 , bởi vậy bàn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của mẫu laptop này.

    Microsoft Surface Pro phiên bản core i6, 8GB Ram, 256 GB SSD hiện đang được giảm giá khá mạnh trên Amazon, từ 1.299 USD còn 1.139 USD, có giá vào khoảng 26 triệu VNĐ.

    Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

    Đối với các sản phẩm trên, giá khi về Việt Nam sẽ cao hơn ước tính, tùy thuộc vào giá gốc, tính chất, số lượng và lựa chọn vận chuyển sản phẩm của khách hàng.

    Trên đây là một vài mẫu laptop đang được giảm giá mạnh trên trang thương mại điện tử Amazon vào dịp lễ Black Friday trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những deal giá hời cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, máy tính, điện thoại, v.v... trong tương lai để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn đa dạng hơn nữa trong mùa mua sắm cuối năm nay!

    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

    Nguồn tin:

     

    Tham gia bình luận