Tổng thống Donald Trump chỉ cài một ứng dụng vào iPhone

Tổng thống Donald Trump chỉ cài một ứng dụng vào iPhone

tong-thong-donald-trump-chi-cai-mot-ung-dung-vao-iphone

Theo Axios, Twitter là ứng dụng của bên thứ ba duy nhất trên điện thoại iPhone của Trump. Các ứng dụng khác đi kèm với di động của Apple tất nhiên vẫn tồn tại như Bản đồ, Thời tiết, Âm nhạc... Nguồn tin cũng cho biết Tổng thống Mỹ dành khá nhiều thời gian lúc rảnh rỗi cho việc truy cập mạng xã hội này. 

Dù vậy. các cộng sự đã luôn phải giữ thời gian biểu bận rộn và giới hạn thời gian sử dụng điện thoại của Trump. Điều này nhằm hạn chế việc ông đăng các bài viết gây tranh cãi và chưa được biên tập lên tài khoản Twitter cá nhân. 

Điện thoại ông Trump đang dùng là do chính phủ Mỹ cung cấp nhằm kiểm soát tốt các vấn đề về an ninh. Trước đó, ông dùng một mẫu điện thoại Android được cho là có nhiều lỗ hổng về bảo mật có thể bị tin tặc khai thác. 

Trước khi nhậm chức, Trump thường xuyên dùng tài khoản Twitter cá nhân để đăng các nội dung chỉ trích giới truyền thông, các đối thủ chính trị và những người ở phe đối lập. 

Hiện tài khoản Facebook của Donald Trump có 18 triệu người theo dõi, trong khi Twitter mới là 13,4 triệu. Barack Obama quay trở lại dùng tài khoản Twitter cá nhân của mình là @BarackObama, với hơn 81 triệu người theo dõi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận