Trải nghiệm tiện dụng trên Galaxy Book 10.6

Trải nghiệm tiện dụng trên Galaxy Book 10.6

Trong nhiều năm qua, các hãng công nghệ đã liên tục trình làng vô số mẫu máy tính bảng nhằm đáp ứng nhu cầu về giải trí và làm việc của người dùng. Mùa hè này, Samsung vừa ra mắt thị trường chiếc máy tính bảng Galaxy Book 10.6.

Từ tablet trở thành desktop

Galaxy Book 10.6 kết hợp bàn phím đính kèm, bút S Pen, cùng cấu hình mạnh đã vượt mọi định nghĩa thông thường và kỳ vọng của người dùng về một chiếc máy tính bảng. Sản phẩm được bán nguyên bộ với bàn phím kiêm vỏ ốp lưng đính kèm có thể điều chỉnh góc dựng.

Với tính năng giúp người dùng dễ dàng tháo rời bàn phím ra khỏi màn hình, sản phẩm được sử dụng như một chiếc laptop tiện lợi, và hoạt động độc lập như chiếc tablet nhỏ nhắn. Ngoài ra, thiết kế gọn nhẹ và sang trọng giúp người dùng dễ dàng mang chiếc máy tính bảng này đến bất cứ đâu.

polyad

Sản phẩm được bán nguyên bộ với bàn phím kiêm vỏ ốp lưng đính kèm có thể điều chỉnh góc dựng.

Sở hữu cấu hình đỉnh cao với chip Intel thế hệ thứ 7-M3, RAM 4GB, pin dung lượng lớn 4.000 Ma, sản phẩm sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm mượt mà. Nhờ vậy, với những tác vụ văn phòng hay chương trình đồ họa yêu cầu cấu hình cao, người dùng vẫn có thể yên tâm nhờ hiệu năng của chiếc tablet này. Ngoài ra, với hệ điều hành mới nhất Windows 10, người dùng có thể trải nghiệm đa dạng những tựa game, cùng số lượng khổng lồ ứng dụng tương thích.

Bút S Pen nâng cao trải nghiệm người dùng

Chiếc bút S Pen toàn năng kế thừa từ dòng Galaxy note và Galaxy Tab A vốn được nhiều người dùng ưa thích. Việc tích hợp một công cụ như chiếc bút này lên chiếc máy tính bảng nhằm tạo nên những sản phẩm hữu ích cho người dùng.

polyad

Chiếc bút S Pen sẽ phục vụ đắc lực cho nhu cầu giải trí và công việc của người dùng.

Ở một góc nhìn khác, chiếc bút S Pen có thể đóng vai trò như một con trỏ định vị, giúp người dùng lựa chọn các tác vụ chính xác hơn so với việc sử dụng thao tác chạm bằng ngón tay. Bên cạnh đó, với việc kết nối ngay tức thì cùng màn hình và phụ thuộc vào sự kiểm soát của người dùng, chiếc bút còn thể hiện tính tiện ích trong tốc độ khi thao tác.

Với S Pen, người dùng sẽ được tận hưởng những tính năng phục vụ cho nhu cầu giải trí và công việc như ghi chú tức thì Samsung Note, tạo hình động gif hay lưu hình ảnh nhanh chóng với Air Command, viết và vẽ trực tiếp lên hình hoặc pdf với Smart Select...

Bên cạnh đó, với sự cải tiến về cảm biến lực, khi có thể nhận diện tới 4.096 cấp độ nhấn của đầu bút 0,7 mm, người dùng sẽ trải nghiệm cảm giác "đã tay" khi sử dụng bút S Pen để ghi chú hay phác thảo.

polyad

Bút S Pen thể hiện mọi nét vẽ đậm nhạt của bạn một cách sinh động và chân thực hơn.

Với Galaxy Book 10.6, Samsung không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu về giải trí và công việc của người dùng, mà còn tái lập định nghĩa về máy tính bảng, nhờ những tính năng tích hợp độc đáo và sáng tạo.

Galaxy Book 10.6 cùng Galaxy Tab S3 là hai chiếc máy tính bảng được Samsung cho ra mắt hồi đầu tháng 6 với 2 phiên bản màu đen và bạc. Nếu Galaxy Tab S3 là sự tiếp nối thành công của Samsung trong việc đáp ứng những trải nghiệm tablet cao cấp, thì Galaxy Book 10.6 lại kế thừa để rẽ sang một con đường độc đáo và mới mẻ hơn cho người dùng. Giá bán lẻ dự kiến cho bội đôi này là 19,99 triệu đồng và 16,49 triệu đồng.

Tiến Dũng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận