Transcend ra mắt ổ SSD tốc độ cao, kích thước ngang bộ bài

Transcend ra mắt ổ SSD tốc độ cao, kích thước ngang bộ bài

Transcend vừa chính thức ra mắt dòng ổ lưu trữ di động SSD mới mang mã ESD400 dành cho các doanh nhân và người dùng khối chuyên môn. ESD400 được trang bị kết nối USB 3.0 SuperSpeed với giao thức UASP (USB Attached SCSI Protocol), cùng mức dung lượng lên tới 1TB.

Transcend ra mắt ổ SSD tốc độ cao, kích thước ngang bộ bài - 1

Ổ SSD ESD400.

Theo hãng này, sản phẩm cho phép chia sẻ các tập tin dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ tốc độ đọc và ghi dữ liệu tương ứng 410MB/giây và 380MB/giây. Với những người dùng chuyên nghiệp thuộc nhóm doanh nhân vốn luôn tìm kiếm một giải pháp lưu trữ nhỏ gọn thay thế cho ổ cứng đĩa từ truyền thống, Transcend ESD400 là lựa chọn lý tưởng với tốc độ truyền tải nhanh và dung lượng lưu trữ lớn.

Transcend cho biết, với kích thước 92mm x 62mm x 10,5mm - tương đương một bộ bài, và trọng lượng 56g, ESD400 có thể dễ dàng nằm gọn trong túi áo hoặc túi đựng riêng khi cần di chuyển. Tận dụng tối đa những ưu thế của công nghệ lưu trữ thể rắn, ESD400 được giới thiệu là vận hành mát, êm và có thể chịu được những rung chấn lớn.

ESD400 còn được trang bị thêm phần mềm quản lý dữ liệu độc quyền Transcend Elite, cho phép người dùng quản lý dữ liệu và tăng cường hiệu quả công việc. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng thiết lập tính năng sao lưu chỉ với một lần nhấn nút trên vỏ ổ đĩa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận