Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn

Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn

Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn ảnh 1
Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn ảnh 2
Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn ảnh 3

Plantronics BackBeat FIT 305 có cách đóng hộp gọn gàng, nổi bật với hình ảnh một bên tai được in nổi trên bề mặt. Bên trong sẽ tai nghe, sách HDSD, 2 núm tai nghe dự phòng, dây cáp kết nối microUSB và một túi đựng. 

Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn ảnh 4
Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn ảnh 5

Về tổng thể, Plantronics BackBeat FIT 305 là một chiếc tai nghe gọn gàng, phong cách thiết kế trẻ trung, nổi bật với tông màu xanh dương đậm (sản phẩm có tùy chọn màu xanh lá chuối). Đặc biệt hơn, tai nghe bên phải sẽ có phần dây màu xanh da trời, vừa tạo điểm nhấn khác biệt, vừa giúp người dùng dễ dàng phân biệt được mà không cần phải xem kí hiệu Trái/Phải khắc trên sản phẩm. Trọng lượng của tai nghe chỉ vỏn vẹn 14 gram, lý tưởng cho việc sử dụng thời gian dài mà không gây ra hiện tưởng mỏi, khó chịu.

Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn ảnh 6
Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn ảnh 7

Khu vực điều khiển được làm bằng nhựa cứng, có kích thước khá lớn nếu như so với các mẫu tai nghe thể thao khác trên thị trường. Ba phím vật lý là tăng/giảm âm lượng và phím đa chức năng được khắc nổi, giúp người đùngneex dàng bấm dù không cần nhìn.  Do có khả năng kháng nước nên khu vực sạc pin thông qua cổng microUSB được giấu kín trên trong một nắp đậy làm bằng cao su. 

Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn ảnh 8

Plantronics BackBeat FIT 305 cho cảm giác đeo thoải mái. Phần đầu tai nghe được thiết kế để ôm sát vành tai, tạo sự chắc chắn cho nhu cầu tập luyện thể thao, chạy bộ, hoạt động mạnh. Phần dây được bện từ chất liệu vải dù nên khi sử dụng thời gian dài sẽ không gặp hiện tượng "rít", dễ bám bụi như chất liệu cao su thường thấy ở các sản phẩm khác. Hãng cũng chu đáo đặt 1 chiếc kẹp chính giữa dây đeo để kẹp vào cổ áo phía sau cổ, như vậy sẽ giúp tai nghe hoàn toàn cố định và thoải mái cho việc luyện tập.

Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn ảnh 9

Plantronics BackBeat FIT 305 có tiêu chuẩn kháng nước nhẹ IPX5 và đặc biệt là mồ hôi - một trong những nguyên nhân chính gây hư hỏng các loại tai nghe phổ thông trong quá trình luyện tập thể thao. 

Chất âm mà Plantronics BackBeat FIT 305 thể hiện khá tốt nêu so sánh dựa trên các tiêu chí dành cho luyện tập thể thao. Tai nghe có âm thanh trong trẻo với mức âm lượng rất lớn, đặc biệt thích hợp với các thể loại nhạc trẻ, nhạc có tiết tấu nhanh, sôi động với sự đồng đều ở các dải âm: treble đủ, mid sạch ràng, bass mạnh nhưng ngắn và chưa có chiều sâu. Khả năng kháng tiếng ồn của Plantronics BackBeat FIT 305 không đến từ mặt kỹ thuật nhưng là do mức âm lượng lớn, dù vẫn có tạp âm lọt vào trong lúc sử dụng nhưng không đáng kể. 

Plantronics BackBeat FIT 305 có tích hợp micro thu âm để phục vụ cho nhu cầu nghe, gọi của người dùng. Chất lượng cuộc gọi thông qua tai nghe rất tốt, giọng nói rõ ràng, độ trễ là gần như không có, tạp âm cũng ít lọt vào giữa cuộc đối thoại. 

Pin là một điểm khá đáng khen trên Plantronics BackBeat FIT 305. Tuy sở hữu thiết kế gọn gàng, trọng lượng rất nhẹ nhưng thời gian sử dụng thực tế của tai nghe là lên đến 6 tiếng đồng hồ nghe nhạc liên tục. Nếu việc sử dụng là không quá nhiều, BackBeat FIT 305 có cơ chế tự động tắt để tiết kiện điện năng. Thời gian sạc đầy cho tai nghe cũng khá nhanh, chỉ khoảng 60 phút tính từ khi cạn pin.

Trên tai Plantronics BackBeat FIT 305: trẻ trung, kháng nước, chất âm ổn ảnh 10

Nhìn chung, Plantronics BackBeat FIT 305 là một sự lựa chọn khá lý tưởng cho tai nghe thể thao bluetooth tầm giá dưới 3 triệu đồng. Sản phẩm có những đặc tính được tối ưu cho nhu cầu tập luyện như rất nhẹ, khả năng kháng mồ hôi, nước, chất âm ổn và thời lượng sử dụng khá. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận