Trên tay bóng chữa cháy giá 1,5 triệu đồng, dập tắt lửa trong 3 giây

Trên tay bóng chữa cháy giá 1,5 triệu đồng, dập tắt lửa trong 3 giây

Trên tay bóng chữa cháy giá 1,5 triệu đồng, dập tắt lửa trong 3 giây ảnh 1
Chính trong ngôi nhà hay nơi làm việc của chúng ta vẫn tồn tại rất nhiều tác nhân có thể gây ra hỏa hoạn và khi không kịp dập tắt chúng từ lúc chúng mới bắt đầu thì hậu quả sẽ rất nghiệm trọng. Tuy vậy có rất nhiều các để phòng ngừa rủi ro hỏa hoạn xảy ra, chẳng hạn như sử dụng báo động khi có khói hoặc lửa bốc lên. Nhưng kể cả khi bạn phát hiện ra cũng chưa chắc dập tắt ngọn lửa ngay lập tức vì thể bóng chữa cháy kết hợp thiết bị cảm ứng có thể là combo tuyệt vời dành cho bạn.
Trên tay bóng chữa cháy giá 1,5 triệu đồng, dập tắt lửa trong 3 giâyTrên tay bóng chữa cháy giá 1,5 triệu đồng, dập tắt lửa trong 3 giâyTrên tay bóng chữa cháy giá 1,5 triệu đồng, dập tắt lửa trong 3 giâyTrên tay bóng chữa cháy giá 1,5 triệu đồng, dập tắt lửa trong 3 giây

Sản phẩm được trên tay tới từ thương hiệu Elide Fire ngoài ra còn có nhiều sản phẩm tương tự đang bày bán trên thị trường. Bóng Elide Fire có đường kính 14,7cm và chỉ nặng 1,3 kg vì thế bạn có thể đặt nó ở bất kỳ vị trí nào có nguy cơ bùng cháy như: nhà xưởng, nơi có nguồn điện, nhà bếp, trên xe ô tô, phòng thí nghiệm, rạp chiếu phim, sân khấu, … mà không sợ tốn nhiều diện tích, nhà sản xuất còn tặng kèm giá đỡ để treo gọn gàng lên tường chẳng hạn.

Khi có ngọn lửa, bạn có thể chủ động ném bóng vào giữa đám cháy hoặc lửa đốt cháy lớp vỏ bóng bên ngoài thì bóng sẽ tự nổ làm bung các chất bột khô (chủ yếu là Ammonium Phosphate Mono) chữa cháy và dập tắt những ngọn lửa ngay lập tức trong phạm vi 8-10m vuông, mọi thứ thực hiện chỉ trong khoảng 3 giây. Chất bột bên trong không gây hại cho con người, động vật và môi trường. Trong hầu hết mọi trường hợp như đám cháy chất rắn, chất lỏng (xăng, dầu, ...), chất khí, thiết bị điện (hiệu điện thế dưới 5000V) thì bóng chữa cháy đều có thể dập được, ngoại trừ những hóa chất đặc biệt thì không thể xử lý hoàn toàn mà phải dùng thiết bị chuyên dụng. Khi nổ, bóng sẽ phát ra tiếng ồn khoảng 140dB để cảnh báo mọi người, mảnh vỡ văng ra cũng không gây thương tích cho người xung quanh mà bạn chỉ mất công dọn đống ngổn ngang sau đám cháy đổi lại sự an toàn lại được đảm bảo. Hạn sử dụng của bóng chữa cháy là 5 năm và mức giá hiện tại khoảng 1,5 triệu đồng tùy từng loại.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận